Pháp luật

Vụ thi thể bị trói ở Đà Nẵng: Vợ chồng bàn tính giết người để xóa nợ

Thượng tá Phan Minh Mẫn, Trưởng Công an quận Sơn Trà cho biết, Dũng và Oanh đã bàn mưu tính kế giết nạn nhân để xóa nợ.

Liên quan đến vụ thi thể bị trói tay, chân ở Đà Nẵng, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Đà Nẵng tạm giữ hình sự 2 vợ chồng Nguyễn Hùng Dũng (50 tuổi) và Lê Thị Phương Oanh (49 tuổi) để điều tra về hành vi giết người.

Cả hai cùng trú tại Khu nhà C, Chung cư C2, đường Dương Vân Nga, phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng.

Thượng tá Phan Minh Mẫn, Trưởng Công an quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng cho biết, Dũng, Oanh đã bàn tính trước khi giết bà Nga hòng xóa nợ.

"Hai vợ chồng đã thừa nhận hết hành vi phạm tội. Vì tính chất nghiêm trọng của vụ án, hiện các đối tượng đã được đưa về Công an thành phố thụ lý điều tra theo thẩm quyền" - ông Phan Minh Mẫn cho biết thêm.

Địa điểm phát hiện thi thể bà Nga nổi trên mặt nước dưới chân cầu Mân Quang

Như tin đã đưa, lúc 4h30 sáng 21/6, người nuôi cá dưới chân cầu Mân Quang (phường Thọ Quang, quận Sơn Trà) phát hiện thi thể nổi trên mặt nước.

Nạn nhân là bà Văn Thị Thanh Nga, trú ở phường An Hải Tây, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng, gần 50 tuổi.

Nhận được tin báo, Công an thành phố Đà Nẵng đã đến hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc. Sau khi khoanh vùng đối tượng, cơ quan chức năng thành phố Đà Nẵng đã xác định Nguyễn Hùng Dũng là nghi can giết bà Nga.

Được biết, vợ ông Dũng nhiều lần vay tiền của bà Nga với tổng số tiền khoảng 200 triệu đồng. Sáng 20/6, bà Nga đến nhà vợ chồng Dũng. Tại đây, 2 vợ chồng Nguyễn Hùng Dũng dùng dây vải dù siết cổ bà Nga đến chết rồi giấu xác trong phòng ngủ.

Sau khi gây án, Dũng chạy xe máy của nạn nhân đến gửi tại Bệnh viện Phụ sản Nhi Đà Nẵng. Khi trở về nhà, Dũng lấy số tiền trong túi xách của bà Nga (khoảng 4-5 triệu đồng) đưa vợ con đi thuê nhà nghỉ ở qua đêm.

Đến 10h30 cùng ngày, Dũng trở về chung cư, dùng dây thép trói tay chân nạn nhân cho vào thùng xốp rồi đi xem bóng đá qua ti vi. Khoảng 1h sáng 21/6, Dũng mang thi thể nạn nhân đến cầu Mân Quang để phi tang./.

Tác giả: Tuyết Lê

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP