Pháp luật

Vũ “nhôm” bị khởi tố thêm tội "lợi dụng chức vụ quyền hạn"

Nguồn tin từ Bộ Công an cho biết, cơ quan CSĐT tiếp tục khởi tố thêm tội danh “lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ” đối với Phan Văn Anh Vũ, tên gọi khác là Vũ “nhôm”.

Phan Văn Anh Vũ, tức Vũ "nhôm" bị khởi tố thêm tội "lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ"

Thông tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an cho biết, cơ quan này đang điều tra các vụ án “Cố ý làm lộ bí mật nhà nước” và “Trốn thuế” xảy ra tại TP Đà Nẵng và một số địa phương liên quan đến bị can Phan Văn Anh Vũ, tức Vũ “nhôm”.

Quá trình điều tra mở rộng vụ án, ngày 7/2/2018, Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự, Quyết định khởi tố bị can, Lệnh tạm giam trong thời hạn 4 tháng đối với bị can Phan Văn Anh Vũ về hành vi “Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ” để điều tra, làm rõ toàn bộ hành vi vi phạm pháp luật của Phan Văn Anh Vũ và các cá nhân, tổ chức có liên quan trong việc mua, bán các nhà, đất công sản tại địa bàn TP Đà Nẵng và một số tỉnh, thành phố khác.

Cùng ngày, Viện kiểm sát nhân dân tối cao đã có các quyết định phê chuẩn các quyết định tố tụng cụ thể theo đúng quy định của pháp luật

Tác giả: Tuấn Hợp

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP