Chuyện khó tin

Vụ “lột đồ đánh ghen”: Người trong cuộc nói gì?

Nghi ngờ chị B. dụ dỗ chồng mình đem cầm sổ đỏ, mẹ con bà Tuyết đã chặn đường chị B., lột quần áo đánh ghen giữa đường. Trong khi đó, cả chị B. và ông P. – chồng bà Tuyết – đều khẳng định không liên quan gì đến nhau.

>> Clip: Bất bình với hành động đánh ghen, lột đồ giữa phố


Từ đoạn clip có độ dài hơn 4 phút ghi lại hình ảnh một phụ nữ bị hai mẹ con hành hung dã man, lột quần áo rồi chụp hình, quay phim, được tung lên mạng vào chiều 20/4, đã có nhiều luồng dư luận trái chiều xoay quanh câu chuyện đánh ghen này. Đa phần tỏ ra bất bình trước hành động dã man, sỉ nhục danh dự, nhân phẩm người khác của hai mẹ con đánh ghen. Tuy nhiên số ít người khi nghe được câu thoại có nội dung “Dám dụ dỗ chồng tao lấy sổ đỏ đem cầm” thì cho rằng, nạn nhân xứng đáng bị như vậy khi đang tâm phá hoại gia đình và chiếm đoạt tài sản của người khác.


Nhằm làm rõ các thông tin xung quanh vụ đánh ghen dã man này, PV Dân trí đã gặp những người trong cuộc để tìm hiểu sự thật.


Nạn nhân trong vụ đáng ghen là chị N.T.B (41 tuổi), người đánh là bà Lê Thị Tuyết (43 tuổi) và Lê Đình Qúy (16 tuổi), con trai bà Tuyết. Cả 3 người cùng ngụ khu phố 9, phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.


Theo mẹ con bà Tuyết, nguyên nhân dẫn đến sự việc trên là do bà nghi ngờ chị B. đã dụ dỗ chồng bà là ông Lê Đình P. đem sổ đỏ nhà đi cầm để lấy tiền tiêu chung. Chị B. khẳng định không hề biết gì về chuyện ông P. đi cầm sổ đỏ.


Giải thích về chuyện này, ông P. cho biết: “Trước đó tôi có cầm sổ đỏ lấy 15 triệu đồng để nộp tiền án phí trong một vụ kiện tranh chấp đất đai. Đây là sổ đỏ mảnh đất của mẹ tôi cho tôi theo dạng thừa kế. Hiện tôi đã trả hết tiền vay và lấy sổ đỏ về. Do gia đình đang xảy ra chuyện nên tôi không cho bà Tuyết biết, việc đó không liên quan gì đến chị B”.



Ông P. khẳng định chị B. không liên quan gì đến việc ông mang sổ đỏ đi cầm
Điều 121 Bộ Luật hình sự quy định: Người nào xúc phạm nghiêm trọng nhân phẩm, danh dự của người khác, thì bị phạt cảnh cáo, cải tạo không giam giữ đến hai năm hoặc phạt tù từ ba tháng đến hai năm.


Trung Kiên

Dân Trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP