Kỳ Anh

Vợ trẻ tử vong với viên đạn găm trên ngực: Tạm giữ chồng nạn nhân

Công an huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh đã tạm giữ hình sự Hoàng Văn T. (chồng nạn nhân) và một khẩu súng để phục vụ điều tra liên quan đến cái chết của người vợ trẻ, với viên đạn găm trên ngực.

Ngày 10/3, ông Lê Đức Anh, trưởng Công an xã Kỳ Thượng, huyện Kỳ Anh cho biết, Công an huyện Kỳ Anh đã tạm giữ hình sự anh Hoàng Văn T. (SN 1986), trú tại xóm 10, xã Kỳ Thượng, huyện Kỳ Anh (chồng nạn nhân) và khẩu súng để phục vụ điều tra, liên quan đến cái chết của người vợ trẻ.

Ảnh minh họa

Trước đó, như chúng tôi đã đưa tin, khoảng 18h ngày 9/3, hàng xóm nghe thấy một tiếng nổ lớn phát ra từ nhà anh Hoàng Văn Tư (SN 1986), trú tại xóm 10, xã Kỳ Thượng, huyện Kỳ Anh.

Khi chạy sang, mọi người hoảng hốt phát hiện chị Dương Thị V. (vợ anh Tư) đang trong tư thế nằm gục trên vũng máu giữa nhà, với một viên đạn găm trên ngực. Người dân địa phương và gia đình nhanh chóng đưa nạn nhân đi cấp cứu và trình báo sự việc lên cơ quan chức năng. Tuy nhiên, nạn nhân Dương Thị V. đã tử vong trên đường đi cấp cứu.

Theo một số người dân địa phương, trước khi tiếng nổ xảy ra, giữa vợ chồng anh Tư chị V. có xảy ra tranh cãi với nhau.

Một cán bộ điều tra thông tin, Hoàng Văn T. bước đầu khai nhận, trong lúc lau chùi khẩu súng mới mua, súng bị cướp cò nên bắn vào người vợ.

Hiện, vụ án đang được cơ quan điều tra tiếp tục điều tra, làm rõ.

Xuân Chinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP