Thế giới

Vợ đi tập gym về thay đổi bất thường, chồng lén lắp camera phát hiện sự thật sốc

Để giải tỏa những căng thẳng trong cuộc sống, người vợ quyết định đi tập gym, nào ngờ lại hình thành nên một cuộc tình không đáng có.

Cô Weng và anh Huang sống tại tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc, đã quen nhau trong một xem mắt và đồng ý đến với nhau để làm an lòng gia đình. Tuy không có nền tảng tình cảm từ trước nhưng cặp đôi vẫn rất tôn trọng nhau, dần dần bồi đắp tình yêu. Anh Huang vô cùng yêu chiều bạn gái, thường xuyên dẫn cô ra ngoài ăn uống và mua sắm.

Sau 2 năm hẹn hò, cô Weng và anh Huang đã kết hôn với nhau một cách suôn sẻ. Gia cảnh của 2 người đều khá giả, nhà xe đầy đủ nên không có quá nhiều nỗi bận tâm trong cuộc sống. Anh Huang cho rằng chỉ cần mình chăm chỉ làm việc và đối xử tốt với vợ thì cuộc hôn nhân này sẽ lâu bền. Ngược lại, cô Weng lại không thoải mái với cuộc sống hôn nhân, không bao giờ cảm nhận được bầu không khí lãng mạn, thái độ với chồng cũng ngày càng xấu đi.

Trước những áp lực này, cô Weng chỉ biết cách than phiền với bạn thân. Bạn bè đã khuyên cô Weng thử đi tập thể dục, vừa giúp giữ dáng và rèn luyện thể chất, xua tan mệt mỏi tinh thần, vừa giúp giảm tần suất liên lạc giữa 2 vợ chồng, từ đó giảm căng thẳng trong gia đình. Nghe theo lời khuyên của bạn, cô Weng đã mua một thẻ tập gym tại phòng tập ngay dưới chân tòa nhà mình đang ở.

Ảnh minh họa

Từ ngày cô Weng chăm chỉ đi tập gym, sự mâu thuẫn giữa cô với anh Huang cũng dần được cải thiện. Tuy nhiên đúng lúc này, "người thứ ba" lại xuất hiện. Người này là anh Liu, huấn luyện viên tại phòng gym. Cô Weng và anh Liu có nhiều cơ hội tiếp xúc với nhau, anh Liu thường xuyên khen ngợi thân hình gợi cảm và nhan sắc xinh đẹp của cô Weng, sau đó còn chủ động tán tỉnh cô.

Không biết từ lúc nào, cô Weng cũng xiêu lòng trước anh Liu. Để được gặp anh ta nhiều hơn, cô Weng thậm chí còn đăng ký những buổi tập riêng. Khi anh Liu biết cô Weng đã có gia đình, anh ta vẫn không từ bỏ, ngược lại còn lấn sâu hơn vào mối quan hệ này. Anh ta đã mời cô Weng đi ăn tối tại một địa điểm lãng mạn. Không cưỡng lại được tình cảm của anh Liu, cô Weng đã trải qua tình một đêm với anh ta, sau đó cả 2 bắt đầu duy trì mối quan hệ lén lút.

Sau một thời gian hẹn hò, anh Liu bày tỏ rằng mình quá yêu cô Weng, muốn cô ly hôn chồng để danh chính ngôn thuận ở bên mình. Thế nhưng cô Weng lại không nghĩ đến chuyện này, sợ cuộc hôn nhân ổn định mà tan vỡ sẽ ảnh hưởng tới thanh danh của bản thân và gia đình. Vì vậy, cô Weng chỉ đành cố gắng an ủi, xoa dịu bạn trai chờ thêm một thời gian nữa.

Trước thái độ vồn vã của anh Liu, cô Weng đã nhân cơ hội chồng đi công tác xa, lén đưa tình nhân về nhà "ân ái" để chiếm được lòng tin của anh ta. Cô Weng không thể ngờ hành động này sẽ khiến bản thân hối hận khôn nguôi.

Ảnh minh họa

Hóa ra, anh Huang đã nghi ngờ vợ từ lâu khi cảm nhận được sự thay đổi bất thường của cô. Anh đã bí mật lắp camera trong nhà, sau đó nói dối rằng mình phải đi công tác vài ngày. Đêm hôm đó, anh Huang nhìn chằm chằm vào camera để xem vợ có động tĩnh gì không. Quả thực, cô Weng đã đưa anh Liu về nhà. Cả 2 thoải mái "ân ái" trên giường, sau đó còn đưa nhau vào nhà tắm để tiếp tục. Quá nóng mắt khi chứng kiến cảnh tượng này, anh Huang lập tức trở về nhà để bắt gian.

Kéo cửa phòng tắm ra, anh Huang tận mắt nhìn thấy vợ mình đang quấn quýt bên tình nhân nên vô cùng phẫn nộ. Chưa kịp nghe lời giải thích, anh Huang đã mất kiểm soát, cầm con dao gọt hoa quả đâm liên tiếp vào người anh Liu. Cô Weng đã nhanh chóng gọi xe cấp cứu nhưng không cứu sống được anh Liu. Anh ta đã tử vong do mất máu quá nhiều.

Vì hành vi này, anh Huang đã bị cảnh sát bắt giữ. Trong quá trình tòa án xét xử, thẩm phán đã lưu ý một điểm quan trọng, đó là mối tình bất chính của cô Weng khiến anh Huang có cảm giác bị phản bội, vì thế mới gây ra hành động dại dột này. Cuối cùng, anh Huang bị kết tội gây chết người do sơ suất và phải chịu mức án 6 năm tù giam theo luật định.

Tác giả: DOÃN KỲ

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP