Pháp luật

Viết giấy nói bị bạn trai ép dùng ma túy, quan hệ

Thiếu nữ bỏ đi để lại tờ giấy trong phòng với nội dung bị bạn trai ép dùng ma túy rồi quan hệ.

Đối tượng vừa bị công an TP Hạ Long, Quảng Ninh khởi tố về hành vi Giao cấu với người từ đủ 13 đến dưới 16 tuổi là Hoàng Văn Dương (22 tuổi, trú phường Hà Lầm, TP Hạ Long).

Thông qua mạng xã hội Facebook, Dương làm quen với cháu P.M.Q (chưa đủ 16 tuổi), cả hai có nhắn tin gọi điện và thỉnh thoảng gặp gỡ nhau.

Ngày 15/8, Dương rủ Q đi chơi, sau đó mua ma túy đá. Dương và Q cùng sử dụng ma túy dạng đá trên cabin của xe ô tô. Tiếp đó, cả hai đến khu vực Đèo Sen, phường Hà Khánh tiếp tục sử dụng ma túy.

Đến tối cùng ngày, Dương thuê phòng khách sạn và quan hệ tình dục với Q. Sau khi về nhà, do xảy ra mâu thuẫn nên Q viết 1 tờ giấy với nội dung Dương bắt ép sử dụng ma túy và cưỡng hiếp rồi bỏ đi.

Đối tượng Hoàng Văn Dương.

Trong khi dọn phòng, bà ngoại cháu Q phát hiện tờ giấy trên nên đã cùng gia đình cháu Q tìm và đến cơ quan công an để trình báo sự việc.

Hiện công an TP Hạ Long đang hoàn thiện hồ sơ để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Thời gian qua công an đã phát hiện và triệt phá nhiều vụ việc đối tượng sử dụng ma túy với các con nghiện rồi quan hệ tình dục.

Trưa 30/6, công an xã Phước An, H.Tuy Phước, Bình Định phát hiện tại phòng số 7, có Trần Nguyên Văn (29 tuổi, ở xã Phước Thành, H.Tuy Phước) và 3 người khác, trong đó có 1 nữ, đang sử dụng ma túy.

Trong quá trình kiểm tra, tổ công tác thu giữ 8 gói ma túy, 1 cân tiểu ly và một số dụng cụ sử dụng ma túy. Ngoài ra công an phát hiện dụng cụ phục vụ thú vui tình dục.

Văn khai nhận đã mua bán ma túy và cùng các con nghiện sử dụng ma túy, quan hệ tình dục ở nhà trọ.

Tác giả: Thu Thủy (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP