Xã hội

Va chạm với xe tải khi qua đường, đôi nam nữ tử vong tại chỗ

Một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra trên quốc lộ 1A đoạn qua xã Thủy Phù, TX Hương Thủy, Thừa Thiên - Huế trong đêm 1.5, cướp đi sinh mạng của đôi nam nữ có tuổi đời còn rất trẻ.

Tại km841+800 quốc lộ 1A, đoạn gần ngã 3 đường tránh TP.Huế, đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe máy mang BKS 75H1-53581 và xe tải BKS 75C-02627 làm tử vong tại chỗ 2 người cùng với 2 phương tiện bị hư hỏng nặng.

Vào khoảng 22 giờ 10 phút ngày 1.5 tại địa điểm trên, anh Lê Văn H. (21 tuổi, trú tại huyện Phú Vang) và chị Lê Thị G. (15 tuổi, trú huyện Phú Lộc) di chuyển trên xe máy theo hướng từ huyện Phú Vang nhập làn vào quốc lộ 1A thì va chạm với xe tải di chuyển theo hướng Nam - Bắc do tài xế Đặng Đức T. điều khiển.

Vụ tai nạn nghiêm trọng đã cướp đi sinh mạng của một thiếu nữ 15 tuổi và một thanh niên 21 tuổi - Ảnh: Quế Sơn

Theo nhiều người dân có mặt tại hiện trường cho biết, do chiếc xe tải chạy sau một chiếc xe khách khác nên khi chiếc xe khách rẽ phải đã khiến xe máy bị khuất tầm nhìn và va chạm với xe tải.

Cú va chạm mạnh khiến 2 người ngồi trên xe máy tử vong tại chỗ, chiếc xe máy bị kéo đi một khoảng dài nằm gọn dưới gầm xe tải hư hỏng gần như toàn bộ, phần đầu xe tải cũng bị hư hỏng nặng.

Đại úy Phạm Bảo Trung, đội trưởng đội CSGT số 1, Phòng CSGT công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết vị trí ngã ba đường tránh TP.Huế sau khi được làm mới có bề mặt đường rất đẹp, rộng rãi, tuy nhiên vẫn có những điểm bị khuất tầm nhìn, các lái xe cũng như người tham gia giao thông nên cẩn trọng khi lưu thông qua ngã ba.

Lực lượng chức năng lập tức có mặt tại hiện trường để điều tra xử lý vụ tai nạn - Ảnh: Quế Sơn

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng CSGT và công an TX Hương Thủy đã có mặt tại hiện trường để điều tra xác minh nguyên nhân vụ tai nạn và điều phối giao thông tránh tình trạng ùn tắc diễn ra.

Đến gần 2 giờ sáng ngày 2.5 hiện trường vụ tai nạn mới được xử lý xong và giao thông qua ngã 3 đường tránh Huế được trở lại bình thường, hiện vụ tai nạn vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Tác giả: Quế Sơn

Nguồn tin: Báo Một Thế Giới

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP