Cộng đồng mạng

Từng tuyên bố chỉ có một người mẹ, con gái Minh Nhựa gây bất ngờ khi làm điều này với vợ hai của bố

Mối quan hệ giữ Joyce Phạm – con gái Minh Nhựa và vợ hai của bố luôn khiến dân mạng chú ý

Giàu có và luôn thoải mái chia sẻ cuộc sống của mình trên mạng xã hội, Minh Nhựa nhận được sự quan tâm của các cư dân mạng. Đặc biệt, mối quan hệ giữa con gái đầu Joyce Phạm cùng vợ hai của đại gia 8x luôn là đề tài được dân tình bàn tán.

Joyce Phạm và Mina Phạm từng bị dân mạng nghi ngờ có mâu thuẫn

Từng xảy ra tin đồn mâu thuẫn, mới đây, một khoảnh khắc chụp lại bà xã Minh Nhựa cùng con riêng của chồng đứng cùng một khung hình gây xôn xao cộng đồng mạng.

Cả hai vui vẻ đúng chụp hình cùng Minh Nhựa trong tiệc sinh nhật

Cụ thể, bức ảnh được chụp lại trong buổi tiệc sinh nhật của Minh Nhựa. Cùng với những thành viên khác trong gia đình, Mina Phạm và Joyce Phạm đứng hai bên, ngay cạnh chủ nhân của bữa tiệc.

Đây có lẽ là lần hiếm hoi cộng đồng mạng được nhìn thấy cặp “dì ghẻ con chồng” cùng nhau chụp ảnh, điều mà trước đây chưa từng xảy ra. Nhiều ý kiến cho rằng, có lẽ mối quan hệ của Mina Phạm và Joyce đã được cải thiện phần nào nên mới có thể xuất hiện vui vẻ bên cạnh nhau như thế

Bận chăm con nên không dự đám cưới con riêng của chồng nhưng Mina Phạm vẫn có thời gian lên TikTok làm clip đập hộp túi hiệu

Trước đó, Joyce Phạm và vợ hai của bố nhiều lần bị soi ra mối quan hệ “cơm không lành canh không ngọt” với nhau. Ngày con gái riêng của chồng đám cưới, Mina Phạm vắng mặt vì “bận chăm sóc con nhỏ”. Sau đó không lâu, Joyce Phạm cũng tỏ ra bức xúc khi có người gọi vợ hai của bố là mẹ mình. Ái nữ nhà giàu cho biết cô chỉ có một người mẹ ruột.

Đám cưới Joyce Phạm chỉ có sự xuất hiện của mẹ ruột

"Mình đã đính chính bao nhiêu lần rồi, ai là bố, ai là mẹ của mình. Đừng dùng chữ mẹ trong khi người đó không phải là mẹ của mình. Người đứng kế trong ảnh cưới chính là mẹ ruột của mình", Joyce Phạm khó chịu.

Suốt một thời gian dài, dân tình tin rằng Mina Phạm và Joyce Phạm không bằng mặt, cũng chẳng bằng lòng nhau

Tác giả: Phạm Quỳnh Thương

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP