Xã hội

Trưởng phòng TN&MT huyện cầm lái đâm chết người, một phụ nữ nhận tội thay

Ngày 6/7, lãnh đạo Công an huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An xác nhận Trưởng phòng TN&MT huyện này là người cầm lái trong vụ tai nạn chết người ở địa phương.

Ngày 6/7, lãnh đạo Công an huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An xác nhận với báo Giao thông: Ông Lữ Văn Tiến (SN 1976, trú thôn 3, xã Tiền Phong, huyện Quế Phong), đang giữ chức Trưởng phòng TN&MT huyện Quế Phong, chính là người cầm lái ô tô bán tải trong vụ tai nạn giao thông ngày 4/7 trên QL48 làm 1 người phụ nữ tử vong.

Cũng trong sáng 6/7, ông Tiến không đến cơ quan làm việc. Ông Bùi Văn Hiền - Phó Chủ tịch UBND huyện Quế Phong cho biết: Hôm nay, anh Tiến điện thoại báo cáo xin nghỉ 1 ngày vì công việc gia đình. Còn về vụ tai nạn, ông Hiền nói rằng: Huyện vẫn đang chờ kết quả điều tra từ phía Công an huyện và Công an tỉnh. Khi có kết luận chúng tôi sẽ có báo cáo chính thức.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Vietnamnet

Chiều hôm trước (4/7), ôtô bán tải mang biển kiểm soát Nghệ An do ông Lữ Văn Tiến, Trưởng phòng Tài nguyên & Môi trường (TN&MT) huyện Quế Phong (Nghệ an) điều khiển lưu thông trên địa bàn huyện Quế Phong.

Khi đến xã Tiền Phong thì va chạm với chị Vi Thị Hương (29 tuổi, ngụ Phương Tiến 1, xã Tiền Phong) khiến người này tử vong tại chỗ. Sau khi gây ra tai nạn, nhiều nhân chứng thấy ông Lữ Văn Tiến điều khiển xe rời khỏi hiện trường. Một lúc sau, một người phụ nữ ra nhận mình điều khiển chiếc xe này, trong khi trên đầu vẫn đội mũ bảo hiểm.

Theo Vietnamnet, gia đình chị Hương có hoàn cảnh rất khó khăn, chồng đi làm ăn xa, chị đang nuôi con nhỏ 1 tuổi và 5 tuổi. Theo thông tin đăng kiểm, chủ chiếc xe ô tô bán tải BKS 37C-100.26 là của ông Tiến. Thời hạn đăng kiểm của chiếc xe tới ngày 21/4/2021.

Tác giả: Chi Chi (T/h)

Nguồn tin: Đời sống Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP