Giải trí

Trường Giang thừa nhận có dành tình cảm cho Nam Em

Trường Giang thừa nhận có dành tình cảm cho Nam Em, tuy nhiên nam danh hài cảnh báo Nam Em nên dừng lại những chiêu trò đi quá giới hạn.

Trường Giang lần đầu lên tiếng về lùm xùm tình ái với Nam Em.

Mới đây, Trường Giang chính thức có những chia sẻ xoay quanh lùm xùm tình ái với người đẹp Nam Em.

Trường Giang thổ lộ, anh lên tiếng vì muốn mọi chuyện kết thúc ở đây và muốn dư luận buông tha cho Nhã Phương để cô có một cuộc sống bình thường, thoải mái.

Nói về Nam Em, Trường Giang thừa nhận anh từng dành tình cảm cho Nam Em nhưng đó không phải tình yêu. Trường Giang bộc bạch: “Đến ngày hôm nay Trường Giang không dám chờ Nhã Phương tha thứ vì Trường Giang chưa tha thứ được cho mình. Luôn sống trong dằn vặt. Nhiều người hỏi vì sao ốm vậy? Không ngủ được thì ốm thôi. Trường Giang luôn sống trong dằn vặt, day dứt.

Có lỗi nhất với những khán giả yêu thương Trường Giang là Nhã Phương. Nhã Phương không bao giờ nói cô ấy buồn như thế nào. Nhưng Trường Giang chứng kiến Nhã Phương khóc.

Phương lặng lẽ thôi, khóc không ra nước mắt cũng có mà khóc không thể được cũng có.

Trường Giang cảm thấy mình quá tệ. Trường Giang sẽ nói hết mọi thứ cho mọi người hiểu.

Tôi có thích Nam Em. Khi làm việc chung thấy dễ thương, thông minh và hài hước. Cô kể rất nhiều chuyện, thấy thương và thích cô ấy chứ không phải tình yêu.

Tới hiện tại, Nam Em vẫn nói rất yêu mình nhưng cô không phân biệt được đâu là yêu thích và hi sinh vì tình yêu nó khác nhau. Rất mệt mỏi”.

Với những gì Nam Em hành động trong suốt thời gian qua, Trường Giang cho rằng, cô là người không bình thường. Anh nói: “Nam Em có gì về đầu óc ấy chứ không như người thường. Có nhiều chuyện xảy ra mà mọi người đã biết và không tin là sẽ xảy ra như vậy. Tôi không trách cô, không từ mình thì không bao giờ xảy ra chuyện đó. Cô ấy là người không bình thường và không hiểu cô ấy đang làm gì trong showbiz nữa.

Nào là lên báo nói rồi livestream rồi nói về tình yêu là gì, quay MV rồi qua nhà cầm bánh kem để trước nhà, cầm bó bông rồi kêu người ta quay đăng lên trên mạng. Cô ấy sẽ được lên báo để người ta nói nữa. Để làm gì? Điều tốt đẹp không nói, mang những thứ xấu xa lên phanh phui để làm gì?”.

Trường Giang giải thích vì sao anh chọn im lặng trong suốt thời gian qua. “Khi mà Trường Giang không lên tiếng thì mọi người nói trốn tránh, không có trách nhiệm. Nhưng Trường Giang nói rồi, Trường Giang không muốn nói thêm để hình ảnh nghệ sĩ bị coi thường quá. Và trong chuyện tình cảm, Trường Giang không muốn nói thêm, càng nói thì người đau nhất vẫn là phụ nữ”- Trường Giang cho hay.

Trường Giang tâm sự, thời gian này khi đi diễn anh không dám chụp hình với khán giả vì cảm thấy xấu hổ. “Mình thấy mình tệ quá, sống như vậy là quá tệ nên không dám chụp. Cách của mình là chỉ im lặng và làm việc nhiều hơn ngày xưa. Cố gắng làm cho những chương trình tốt hơn để khán giả thấy có sự thay đổi và cố gắng trưởng thành hơn”.

“Đến thời điểm này, người đau nhất không phải Nam Em mà là Nhã Phương. Bởi vì Nhã Phương không nói ra mà phải chịu đựng hết. Cô đang làm tất cả chiêu trò, người thường không ai làm vậy hết. Trường Giang nói không phải để mọi thứ phanh phui ra nữa mà muốn nói ra hết lòng mình để mọi thứ dừng lại. Mọi chuyện đau buồn, đắng cay khổ cực gì hãy đổ dồn hết cho Trường Giang. Đừng nói gì tới Nhã Phương nữa, hãy để cô ấy sống thoải mái”- nam danh hài nghẹn ngào.

Cuối cùng, Trường Giang nhắn gửi tới Nam Em nên dừng lại những “chiêu trò” của mình, đặc biệt là làm chuyện gì ảnh hưởng tới Nhã Phương. “Nếu cô ấy làm gì đụng tới Nhã Phương thì cô ấy không bao giờ sống yên ổn được”- Trường Giang tuyên bố.

Tác giả: Đỗ Quyên

Nguồn tin: Báo Tiền phong

  Từ khóa: Nam Em , Trường Giang

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP