Video

Trộm xe máy bỏ chạy sau 3 lần bẻ khóa bất thành

Nam thanh niên vội nhảy lên xe đồng bọn để tẩu thoát sau khi bị hai người đàn ông trong nhà phát hiện, lao ra đuổi theo.

Vụ việc xảy ra tối 8/11 trên đường Dương Quảng Hàm, quận Gò Vấp, TP HCM. Theo đó, một nam thanh niên bịt khẩu trang kín mít, lén lút thực hiện hành vi bẻ khóa một chiếc máy đang đỗ trước cửa nhà, đi cùng với hắn còn có một đồng bọn. Sau hai lần bẻ khóa chiếc xe nhưng không thành, hai tên trộm này quay xe máy bỏ đi. Một lát sau, chúng lại thản nhiên quay lại và tiếp tục thực hiện hành vi trên. Tuy nhiên lần này, hắn bị hai người đàn ông trong nhà phát hiện, lập tức lao ra đuổi theo. Trộm vội vàng nhảy lên xe đồng bọn chờ sẵn để tẩu thoát.

Video nhận được nhiều lượt xem và chia sẻ của mọi người ngay sau khi đăng tải. Tài khoản Nam Phan bình luận: "Sài Gòn có vẻ trộm cướp khắp nơi, thành nghề luôn rồi á. Mong chính quyền mạnh tay chứ thấy bọn này có vẻ nhởn nhơ quá". "Suýt thì mất toi con xe máy rồi, kinh thật. Dám quay lại tới ba lần mà bình chân như vại chứ", Facebooker Phạm Như Khang viết.

"Thấy xe có vẻ khóa mỗi cái cổ như thế này dễ bị bọn trộm lấy lắm, nên khóa từ các kiểu vào cho an toàn", tài khoản Lê Huy chia sẻ. "Nhìn cao ráo, thanh niên thế kia mà trộm cắp. Bắt được thì phải đập cho trận cho chừa", một người dùng Facebook nói.

Tác giả: Ying Ying

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: bẻ khóa , trộm xe máy

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP