Kinh tế

'Trải nghiệm song phẩm tinh hoa – nhận quà sành điệu’ từ Vingroup tại Thanh Hóa

Ngày 24/10/2020, Vinhomes kết hợp cùng VinFast để tổ chức sự kiện lái thử xe ô tô ngay tại Vinhomes Star City Thanh Hóa.

Khách hàng tại Thanh Hóa có cơ hội cùng lúc được trải nghiệm “Song phẩm tinh hoa” khi chiêm ngưỡng và trải nghiệm xe VinFast trên trục đường giữa khu đô thị đẹp nhất xứ Thanh.

Trải nghiệm “lướt xe xịn - dạo phố sang”

Hoạt động lái thử diễn ra trong 2 khung giờ ngày 24/10/2020 (buổi sáng: 08:00 – 11:00; buổi chiều: 14:00 – 17:00) với các trải nghiệm thực tế dành cho các khách mời. Khách hàng quan tâm có thể đăng ký với Ban Tổ chức ngay tại sự kiện để lái thử.

Sự kiện lái thử xe VinFast tổ chức tại khu đô thị Vinhomes Star City Thanh Hóa

Tại khu vực trưng bày xe VinFast, khách sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng ngoại thất sang trọng cũng như từng chi tiết nội thất tinh tế bên trong. Dưới sự hướng dẫn tận tình của đội ngũ kỹ thuật viên VinFast, khách mời sẽ được trải nghiệm thực tế các dòng xe VinFast Fadil, VinFast Lux A2.0, VinFast Lux SA2.0 để cảm nhận về tính năng vận hành của xe, độ an toàn, chắc chắn cũng như những tiện nghi mà từng dòng xe mang lại.

Không chỉ có cơ hội trải nghiệm xe VinFast với sự hướng dẫn tận tình của đội ngũ huấn luyện viên dày dặn kinh nghiệm từ VinFast, khách mời còn có cơ hội trải nghiệm đường lái mượt mà trên cung đường thênh thang trong khu đô thị đậm phong cách Châu Âu giữa lòng Thanh Hóa.

Hình ảnh toàn dự án Vinhomes Star City Thanh Hóa từ trên cao (Hình ảnh minh họa. Việc vận hành Khu đô thị theo quy định của BQL tại từng thời điểm)

Biệt thự vịnh đảo - Không gian sống hoàn hảo của giới thượng lưu xứ Thanh

Lướt xe VinFast trên đô thị Vinhomes Star City - trái tim mới của xứ Thanh là trải nghiệm tuyệt với mà khách hàng có thể cảm nhận đồng thời “song phẩm Tinh hoa”. Với vị trí vàng tiếp giáp các tuyến đường huyết mạch như đại lộ Lê Lợi, đại lộ Hùng Vương, đại lộ Nam Sông Mã và kết nối thuận tiện tới các khu vực trong thành phố và với các tỉnh lân cận, sự ra đời của Vinhomes Star City mang tới một không gian sống đẳng cấp, biệt lập cho giới tinh hoa xứ Thanh.

Khu đô thị Vinhomes Star City với không gian sống được đầu tư và quy hoạch bài bản

(Hình ảnh minh họa. Việc vận hành Khu đô thị theo quy định của BQL tại từng thời điểm)

Thay vì chen chúc trong trung tâm thành phố cũ chật chội, ồn ào, giới tinh hoa tại Thanh Hóa có xu hướng dịch chuyển ra những trung tâm mới, ưa chuộng không gian sống sang trọng và biệt lập. Đáp ứng nhu cầu này, Vingroup tiếp tục cho ra mắt tiếp phân khu The Legend Palace – biệt thự vỉnh đảo đẳng cấp riêng biệt bậc nhất Vinhomes Star City.

Phân khu The Legend Palace – biệt thự vịnh đảo trong lòng châu Âu thu nhỏ

(Hình ảnh minh họa. Việc vận hành Khu đô thị theo quy định của BQL tại từng thời điểm)

Mới đây, Chủ đầu tư mang tới cơ hội sở hữu những căn biệt thự vịnh đảo The Legend Palace đẳng cấp tại Khu đô thị sang trọng bậc nhất Thanh Hóa với những chính sách bán hàng hấp dẫn từ Chủ đầu tư như: quà tặng voucher mua VinFast 200 triệu đồng, chương trình hỗ trợ lãi suất 0% tới 24 tháng, gói quà tặng nội thất lên đến 7,5% giá trị căn nhà (*). Đây được đánh giá là chính sách hấp dẫn bậc nhất thị trường BĐS tại Thanh Hóa trong thời điểm những tháng cuối năm.

(*) Chương trình áp dụng có điều kiện.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Website: http://starcity.vinhomes.vn/

Hotline: 0948 312 121

Tác giả: Tuấn Hải

Nguồn tin: ANTT/NĐT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP