TP Hà Tĩnh

TP Hà Tĩnh: Bắt giữ đối tượng vận chuyển 15 kg thịt bò khô không rõ nguồn gốc

Công an TP Hà Tĩnh đã bắt giữ đối tượng vận chuyển số lượng lớn bò khô không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Ngày 7/3/2017, Đội Cảnh sát kinh tế – Công an TP Hà Tĩnh phát hiện Nguyễn Thị Miến, sinh năm 1971, HKTT: Phường Nam Hồng – Thị xã Hồng Lĩnh – Tỉnh Hà Tĩnh có hành vi vận chuyển 15kg thịt bò khô không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Tại cơ quan Công an, Nguyễn Thị Miến trình bày, toàn bộ số thịt bò khô nói trên do chị Miến mua từ Vinh, với giá 75.000đ/kg vận chuyển vào thành phố Hà Tĩnh để bán lại cho các tiểu thương ở chợ thành phố Hà Tĩnh.

Hiện Công an thành phố Hà Tĩnh đã lập hồ sơ xử lý hành chính đối với Nguyễn Thị Miến và tiến hành tiêu hủy số thịt bò khô không rõ nguồn gốc nói trên theo quy định.

Qua sự việc trên, Công an thành phố Hà Tĩnh khuyến cáo người dân không mua và sử dụng các mặt hàng là thực phẩm đã qua chế biến không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, trong có có thịt bò khô, ruốc bông,… không rõ nguồn gốc xuất xứ, không có bao bì sản phẩm được đóng gói theo quy chuẩn.

BBT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP