Xã hội

Tin mới vụ thầy giáo đính hôn với học trò: Cô gái nằm viện, người tình bỏ đi?

Theo chia sẻ của một người bạn, thầy T từng nhận N làm con nuôi. Cả hai có mối quan hệ thân thiết và bị gia đình nữ sinh phản đối kịch liệt.

Hình ảnh thân mật của thầy T cùng học trò.


Tin đồn thầy giáo N.V.T (sinh năm 1967, dạy ngữ văn và giáo dục công dân, trường THCS-THPT Hiếu Nhơn, huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long) tổ chức lễ đính hôn với cô học trò cũ T.P.N (21 tuổi) khiến dư luận xôn xao.

Nhiều người từng là học trò của ông T và bạn bè học cùng cấp 2 với N cho biết, trong trường, thầy T và N đã có biểu hiện thân thiết. Thầy T nhận N làm con nuôi từ khi nữ sinh học lớp 9.

Cả hai người thường xuyên nói chuyện, trao đổi vui vẻ với nhau trong lớp. Kể cả sau này khi thầy T không còn dạy N nữa thì hai người vẫn gặp nhau ngoài hành lang nói chuyện. "Không ngờ mối quan hệ của họ lại trên mức tình cảm thầy trò. N cũng chưa từng thổ lộ với ai về chuyện này", người bạn của N cho hay.

Cũng theo người bạn này, N đang là giáo viên mầm non của một trường trên địa bàn huyện Vũng Liêm. Sau khi hai người cưới nhau, N cũng nghỉ dạy. Cả hai đang ở đâu thì gia đình không được biết.

"Tình cảm của N giành cho thầy T từng bị gia đình phản đối kịch liệt. Để bảo vệ người yêu, N đã cãi lại cả gia đình, bất chấp để đến với thầy giáo", người bạn của N nói thêm.

Trên mạng xã hội xuất hiện bài viết của một người được cho là học trò cũ của ông T cho biết, học sinh và đồng nghiệp đều biết chuyện hai người. Thậm chí, nhiều đồng nghiệp còn lên tiếng bày tỏ sự thất vọng.

Còn vợ cũ của ông T cho hay, có biết mối quan hệ ngoài luồng của chồng cũ gần đây. Khoảng 1 năm trước, ông T có nhiều biểu hiện khác lạ, không còn quan tâm tới vợ con như trước nên người vợ đã làm đơn ly hôn ra tòa.

Người vợ cũ tỏ ra bất ngờ trước thông tin ông T và N đính hôn vào ngày 1/12/2019 bởi đến tháng 4/2020 hai người mới ly hôn. Tuy nhiên, từ lúc ông T đặt bút ký đơn ly hôn hai người không còn liên lạc với nhau nữa, ông T cũng không quay về gặp hai người con lần nào.

Sở GD&ĐT tỉnh Vĩnh Long đang xem xét kỷ luật ông T vì hành vi tự ý nghỉ dạy, đồng thời, xác minh thông tin ông T có quan hệ bất chính với học trò trong thời gian đang có gia đình riêng.

Gần đây, một tài khoản Facebook đã đăng tải hình ảnh được cho là nữ sinh trong câu chuyện trên đang nằm trong bệnh viện với tình trạng nguy kịch.

Người này cho biết, cô gái trên đã uống thuốc tự tử và đang được cấp cứu tại bệnh viên đa khoa Đà Lạt. Phía bệnh viện đã liên lạc với gia đình, nhưng một người đàn ông được cho là nhân tình của cô đã ngăn cản với lý do “gia đình bố mẹ nghèo không lo cho bé”.

Những hình ảnh thân mật của thầy T và N trên facebook đều đã xóa hết. Mạng xã hội xuất hiện thông tin, gia đình cô gái đã đến bệnh viện chăm sóc con, còn "người tình" cô gái đã "bỏ đi".

Tác giả: Q.Nhã (tổng hợp)

Nguồn tin: Báo PLVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP