Vòng quay Thể thao

Tin HOT tối 22/3: VFF quyết định ngược đời, người hâm mộ phẫn nộ

Bản tin bóng đá tối nay – 22/3 bao gồm các tin hot: VFF quyết định ngược đời, người hâm mộ phẫn nộ, U19 Viettel thắng khó tin ở giải U19 QG,…

VFF quyết định ngược đời, người hâm mộ phẫn nộ

Trong trận đấu đầu tiên của ĐTVN (gặp Đài Loan, Trung Quốc) năm 2017, rất bất ngờ khi VFF chọn sân Hàng Đẫy làm địa điểm tổ chức. Sân này trước đó thậm chí còn bị LĐBĐ châu Á (AFC) gạch tên thẳng tay, không cho phép CLB Hà Nội chọn làm sân nhà để đá tại AFC Cup 2017 vì sợ các cầu thủ tham gia có thể dính nhiều chấn thương.

Có nhiều ý kiến cho rằng, Liên đoàn bóng đá Việt Nam chọn sân Hàng Đẫy để giảm chi phí. Được biết, thuê sân Mỹ Đình, VFF phải trả cho Khu liên hợp thể thao quốc gia khoảng 300 triệu đồng kinh phí, còn sân Hàng Đẫy có thể chỉ bằng 1 nửa.

Trên fanpage Vietnam Football, nhiều người hâm mộ đã tỏ ra bức xúc với cách làm việc thiếu hợp lý, ngược đời này. Họ cho rằng, các CLB như Hà Nội FC, Than Quảng Ninh đá AFC Cup thì sử dụng sân Mỹ Đình, trong khi ĐTQG lại phải chơi trên Hàng Đẫy.
Một số CĐV còn thẳng thừng nhận định VFF vô trách nhiệm, vì chuyện lời lãi mà làm ảnh hưởng tới chất lượng đội tuyển, nhưng sau đó lại sẵn sàng trách móc HLV, ban huấn luyện nếu thành tích các giải đấu không đạt chỉ tiêu.

U19 Viettel thắng khó tin ở giải U19 QG

Hôm qua 21/3, giải U19 Quốc gia chính thức khởi tranh với sự góp mặt của 8 đội. Đây là giải đấu thường niên cũng là cơ hội để tuyển chọn ra những cầu thủ xuất sắc để triệu tập cho đội u19 quốc gia.

Ở giải năm nay, U19 Viettel là một ứng viên nặng ký cho chức vô địch. Và ngay ở trận ra quân, họ đã thể hiện sức mạnh vượt trội. Với đội hình rất mạnh, gồm cả 4 cầu thủ góp mặt ở đội U16 Việt Nam từng vào tứ kết giải châu Á 2016, thầy trò HLV Đinh Thế Nam đã giành chiến thắng khó tin tới 8-0 trước Long An.

HLV Hàn Quốc nể phục U17 HAGL

Như đã đưa tin, hôm 19/3, U17 HAGL có trận đấu giao hữu tiếp theo trong chuyến tập huấn trên đất Hàn Quốc. Kết quả, các đàn em Công Phượng thắng U17 Gangwon với tỉ số đậm 5-0.

Nói với phóng viên của Naver Sport chứng kiến trận này, ông Jin-cheul thừa nhận HAGL thắng xứng đáng. Thậm chí ông còn dành nhiều khen ngợi về lối chơi của đối thủ.

“U17 HAGL đã thể hiện lối chơi đẹp mắt và quyến rũ. Họ chơi phòng ngự cũng tốt mà tấn công cũng hay. Tôi đã nghe về việc các cầu thủ HAGL được ăn tập theo giáo án của Arsenal và đó thực sự là những tài năng của bóng đá Việt Nam”.

Phil Jones bị trả lại MU

Chỉ vài ngày sau khi tập trung cùng đội tuyển Anh, trung vệ Phil Jones đã bị gửi trả về MU vì tái phát chấn thương ngón chân trong buổi tập mới nhất của Tam Sư.

Hiện tại vẫn chưa xác định được mức độ cũng như thời gian phải nghỉ thi đấu của ngôi sao 25 tuổi. Đây là một tin không hề vui đối với Ban huấn luyện và các cổ động viên của Quỷ đỏ, bởi Jones đang là một trong những trụ cột nơi hàng phòng ngự dưới thời Mourinho. Mùa này, anh đã thi đấu tổng cộng 22 trận trên mọi đấu trường.

Andres Iniesta từng từ chối Barca

Trong một bài trả lời phỏng vấn trên beIN Sports mới đây, tiền vệ Andres Iniesta đã thừa nhận anh từng không muốn gia nhập đội chủ sân Nou Camp khi còn là cậu bé.

Trong quá khứ, anh chuyển từ thị trấn Fuentealbilla ở Albacete tới Barcelona, được đào tạo ở lò La Masia danh tiếng vào năm 12 tuổi.

Trần Anh

(Tổng hợp)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP