Thể thao

Tiến Linh, Đông Triều dự lễ ăn hỏi của Công Phượng

Tiến Linh, Đông Triều là số ít cầu thủ dự lễ ăn hỏi của tiền đạo Công Phượng tại TP.HCM ngày hôm qua.

Trên trang cá nhân của mình, trợ lý ngôn ngữ của ĐT Việt Nam Lê Huy Khoa đăng tải hình ảnh chụp cùng Trần Hữu Đông Triều và Nguyễn Tiến Linh, hai cầu thủ của B.Bình Dương có mặt trong lễ ăn hỏi của tiền đạo Công Phượng. Họ cũng là số ít đồng nghiệp của cầu thủ người Nghệ An có mặt trong buổi lễ này.

Tiến Linh và trợ lý Lê Huy Khoa.

Tiến Linh ít tuổi hơn Công Phượng nhưng là đồng đội của anh trên đội tuyển Việt Nam. Trong khi đó Trần Hữu Đông Triều là bạn thân kể từ khi cùng khăn gói lên Hàm Rồng, ăn tập ở lò HAGL-JMG.

Năm 2012, Trần Hữu Đông Triều cùng Công Phượng là 2 trong 4 cầu thủ (còn lại Tuấn Anh và Xuân Trường) thuộc khóa 1 Học viện HAGL-JMG được HLV Arsene Wenger giữ lại tập luyện tại Arsenal khi sang Anh tập huấn.

Đông Triều là số ít những cầu thủ trưởng thành từ lò HAGL-JMG tới dự lễ ăn hỏi của Công Phượng.

Công Phượng làm lễ ăn hỏi trong sự bất ngờ của rất nhiều người bởi mối tình với Tô Ngọc Viên Minh của anh được giấu kín trong thời gian dài.

Kể từ sau chuyện tình ồn ào với ca sĩ Hòa Minzy, Công Phượng thừa hiểu những sức ép và rắc rối xảy đến khi đời tư của anh nhận được quá nhiều sự quan tâm. Cầu thủ này từng thể hiện sự khó chịu ra mặt khi bị hỏi nhiều về chuyện tình cảm. Do đó việc anh kín tiếng về bạn gái hiện tại là điều dễ hiểu.

Vợ sắp cưới của Công Phượng là Viên Minh, sinh năm 1995, từng học ngành Quản trị kinh doanh tại đại học RMIT, hiện làm việc cho công ty gia đình ở TP.HCM.

Đầu năm 2020, Công Phượng sang Hà Lan thăm Đoàn Văn Hậu. Cùng khoảng thời gian này, Viên Minh cũng đăng ảnh check-in ở xứ sở hoa tulip. Rất nhiều fan đã gửi lời chúc mừng tới Công Phượng khi biết tin anh làm lễ ăn hỏi.

CLB TP.HCM đã có mặt tại Hải Phòng, chuẩn bị cho trận đấu thuộc vòng 3 V-League 2020. Công Phượng do bận làm lễ ăn hỏi đã xin phép vắng mặt ở trận đấu này.


Tác giả: THIỆN AN

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP