Tin Hà Tĩnh

Thót tim cảnh người cha nghi say rượu chở con "vẽ rồng rắn" rồi lao vào lề đường

Dù chở theo con nhỏ phía sau, nhưng do không làm chủ được tay lái, người đàn ông đã để xe máy chao đảo trên đường trước khi đâm "rầm" vào lề đường. Chứng kiến hình ảnh đứa trẻ suýt gặp nạn thương tâm, nhiều người không khỏi bức xúc...

Theo hình ảnh mà đoạn video ghi lại, một người đàn ông đi xe máy, chở theo sau đứa con nhỏ không đội mũ bảo hiểm. Chiếc xe máy mất lái chao đảo, vẽ “rồng rắn” trên quốc lộ. Sau khi buộc một ô tô phải đánh lái gấp sang trái, chiếc xe máy mất lái đâm sầm vào lề đường.

Cả hai cha con ngã nhào cùng xe máy. Rất may cả hai cha con đều không bị thương nặng trong vụ tai nạn.

Chiếc xe máy chao đảo, đánh lượn trên đường.

Sau đó cả hai cha con ngã nhào cùng xe máy.

Sau khi đoạn video kèm dòng status “cảnh báo các mẹ không nên để con ngồi sau xe của những ông bố vừa uống say lại không đội mũ bảo hiểm, quá nguy hiểm” được chị Mai chia sẻ trên trang cá nhân, đã có rất nhiều người mừng cho cháu bé may mắn thoát nạn, đồng thời bày tỏ sự bực tức trước việc không làm chủ được bản thân của người cha.

Chị Hoàng Mai, trú tại thành phố Hà Tĩnh, người quay lại đoạn lip trên cho biết, hình ảnh hãi hùng nói trên được chị quay vào chiều tối ngày 17/2 (ngày mùng 2 Tết) trên Quốc lộ 1A, địa phận thôn Đông Hạ, xã Cẩm Vịnh, huyện Cẩm Xuyên.

Tác giả: Văn Dũng

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP