Tấm Lòng Vàng

Thành phố trao 190 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó

Chiều ngày 27 tháng 10, Hội Khuyến học thành phố Hà Tĩnh đã tổ chức lế trao học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo vượt khó học giỏi năm 2014. Tới dự có ông Trần Thanh Bình – Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh, đồng chí Nguyễn Văn Quý – Phó chủ tịch UBND thành phố Hà Tĩnh, đại diện lãnh đạo các đơn vị tài trợ.

Trong đợt này, thành phố Hà Tĩnh đã tổ chức trao học bổng cho 190 em học sinh nghèo vượt khó vươn lên học giỏi, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn thi đạt điểm cao trong kỳ thi Đại học năm 2014, với mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng. Trong đó Báo Đầu tư, Tổng công ty Khoáng Sản Thương mại Hà Tĩnh mỗi đơn vị trao tặng 50 suất học bổng. Các ngân hàng thương mại trên địa bàn như Ngân hàng Nông nghiệp Việt Nam chi nhánh tại Hà Tĩnh; Ngân hàng VPbank; Ngân hàng Ngoại Thương; Ngân hàng Công Thương mỗi đơn vị trao tặng 10 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó vươn lên học giỏi. Hội Khuyến học tỉnh cũng trích từ quỹ khuyến học khuyến tài trao 20 suất học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn thi đạt điểm cao trong kỳ thi tuyển sinh Đại học năm 2014.

Tại buổi lễ, các nhà tài trợ đã trực tiếp trao các suất học bổng cho các em và mong muốn các em sẽ tiếp tục nổ lực phấn đấu vươn lên học tập. Hội Khuyến học thành phố đã cảm ơn tấm lòng hảo tâm của các doanh nghiệp, nhà hảo tâm đã có những động viên chia sẽ kịp thời về vật chất và tinh thần để giúp các em khắc phục một phần khó khăn vươn lên trong cuộc sống cũng như trong công tác học tập của mình ./.

Tin, ảnh Đình Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP