Thể Thao Quê Nhà

Thành phố Hà Tĩnh tổ chức giải cờ thẻ Xuân Giáp Ngọ 2014

Sáng ngày 2 tháng 2, tức ngày mồng 3 tết, thành phố Hà Tĩnh tổ chức giải cờ thẻ truyền thống đầu xuân chào mừng kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (3/2) và mừng xuân Giáp Ngọ 2014.

Giải cờ thẻ năm nay quy tụ 15 kỳ thủ đến từ các xã phường trên địa bàn thành phố. Các vận động viên thi đấu theo hình thức loại trực tiếp để chọn ra 2 vận động viên có thành tích cao nhất vào tranh giải nhất. So với các giải lần trước, Giải cờ thẻ mừng xuân Giáp Ngọ 2014 có sự góp mặt của nhiều gương mặt mới, Các kỳ thủ về tham gia giải đã thi đấu hết mình, trung thực, cống hiến cho khán giả nhiều nước cờ hay, tạo cho nhiều trận đấu diễn ra hết sức kịch tích, hấp dẫn, thu hút đông đảo những người yêu bộ môn cờ thẻ đến xem và cổ vũ.

Sau một ngày thi đấu sôi nổi, giải nhất thuộc về kỳ thủ Trịnh Văn Công ở phường Bắc Hà; Giải nhì Lê Văn Đồng ở phường Tân Giang. Hai kỳ thủ Lê Đức Thắng ở phường Bắc Hà và Trần Nam Thắng ở phường Nam Hà đồng giải ba

Qua hoạt động thể thao này nhằm gìn giữ và bảo tồn những nét đẹp văn hóa truyền thống mà thành phố Hà Tĩnh duy trì từ nhiều năm nay, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho người dân, nhất là những người yêu bộ môn cờ thẻ trong những ngày đầu xuân năm mới 2014./.

Tin, ảnh Đình Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP