Giải trí

Thân Thúy Hà tái xuất sau 1 tuần sinh con tại Mỹ, đón Tết muộn bên đại gia đình

Không chỉ khoe hình ảnh hạnh phúc của gia đình, Thân Thúy Hà còn lần đầu tiết lộ ảnh cận mặt của cô công chúa mới chào đời.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Thân Thúy Hà đăng tải loạt hình ảnh sum vầy bên gia đình tại Mỹ sau khi hạ sinh con gái được 6 ngày. Trong hình có sự góp mặt của 50% thành viên trong gia đình.

Tuy phải đón Tết muộn hơn mọi người nhưng trông nữ diễn viên vẫn rất hạnh phúc, gương mặt rạng rỡ. Ngoài ra, người đẹp còn công khai ảnh cận mặt của cô công chúa nhỏ mới chào đời rất đáng yêu và bụ bẫm.

Hình ảnh đại gia đình nhà Thân Thúy Hà - Ảnh: FBNV

Thân Thúy Hà hạ sinh con gái tại Mỹ vào đúng ngày mùng 1 Tết Kỷ Hợi. Đến ngày mùng 4 Tết, nữ diễn viên lần đầu chia sẻ hình ảnh con gái lên trang cá nhân nhưng vẫn giữ kín khuôn mặt bé như nhiều sao Việt khác.

Thân Thúy Hà hé lộ một số hình ảnh đáng yêu của con thứ hai - Ảnh: FBNV

Năm 2009, Thân Thúy Hà hạ sinh con trai đầu lòng và đặt tên là Duy Anh. Đến năm 2010, nữ diễn viên ly hôn chồng và kể từ đó trở thành mẹ đơn thân, đồng thời cô cũng rất kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Đến cuối tháng 12/2018, nữ diễn viên công khai hình ảnh mang thai con thứ 2 khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng và bất ngờ. Hiện tại, danh tính cha của em bé vẫn chưa được tiết lộ.

Tác giả: Huy Nam

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP