Giải trí

Mẹ đơn thân Thân Thúy Hà sắp sinh con thứ hai ở tuổi 40

Thân Thúy Hà chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh với 'vòng hai' vượt mặt. Một nguồn tin cho biết nữ diễn viên từ chối nhiều dự án phim thời gian qua để sang Mỹ sinh con.

Dàn sao đã mở tiệc tiễn Thân Thúy Hà lên đường sang Mỹ sinh con từ hai tháng trước. ẢNH: FBNV

Ngày 24.12, trên trang cá nhân của Thân Thúy Hà ngập tràn hình ảnh lời chúc của người thân và bạn bè như: “Giáng sinh an lành, năm mới vui tươi và ngập tràn sức khỏe để đón thành viên mới của chúng ta bé nhé. Cả nhà luôn yêu và bên em”. Cùng với những lời chúc tốt đẹp dành cho em bé tương lai, nhiều diễn viên nổi tiếng như vợ chồng Tăng Thanh Hà, Xuân Lan, Quốc Cường… cũng xuất hiện trong một buổi họp mặt được trang trí như là tiệc “Baby shower” (tiệc thân mật mà các bà mẹ thường tổ chức để thông báo về việc có em bé hoặc sắp sinh em bé) của người đẹp.

Nữ diễn viên cũng chia sẻ ảnh về buổi tiệc ấm cúng với tông trang trí màu hồng kèm chú thích: “Có cớ để tụ tập ăn chơi nè. Chơi chương trình dự đoán xổ số”. Nhiều quà tặng màu hồng càng khiến mọi người đồn đoán đứa con sắp sinh của cô là một bé gái. Nhiều người hâm mộ nhanh chóng gửi lời chúc “mẹ tròn con vuông” đến Thân Thúy Hà.

Vợ chồng Tăng Thanh Hà, Xuân Lan, Quốc Cường trong buổi tiệc "Baby shower" của Thân Thúy Hà . ẢNH: FBNV

Nhiều quà tặng dành cho mẹ và em bé được gửi đến nữ diễn viên. ẢNH: FBNV

Liên hệ với một trong những người bạn thân của cô là Xuân Lan thì được biết hiện tại Thân Thúy Hà đang ở Mỹ nên khó liên lạc qua điện thoại được. “Việc Hà có mang thai thật hay không thì là một vấn đề cá nhân của cô ấy, tôi không thể xác nhận thay. Tuy nhiên, khi Hà đã chia sẻ hình ảnh như vậy trên trang cá nhân thì chắc bạn ấy cũng không có việc gì e ngại hoặc có dụng ý gì đó của cô ấy, mọi người có thể chờ đợi câu trả lời từ chính Hà”, Xuân Lan cho hay.

Trước đó, nữ diễn viên gốc miền Tây từng nhiều lần lộ bụng to và mặc trang phục rộng. Tuy nhiên, từ sau khi ly hôn chồng cũ cho đến thời điểm lộ bụng bầu như hiện tại, bà mẹ một con chưa từng công khai quan hệ tình cảm với ai.

Thân Thúy Hà có một con trai lớn trong cuộc hôn nhân với chồng trước. Sau khi ly hôn, người đẹp làm mẹ đơn thân đã nhiều năm nay. ẢNH: FBNV

Tác giả: Hồng Nhi

Nguồn tin: Báo Thanh niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP