Quốc hội khóa XIV

Tập trung tuyên truyền Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh

Sáng 22/12, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đặng Quốc Vinh chủ trì hội nghị báo cáo viên Tỉnh ủy tháng 12/2015.

hatin
Đại diện HĐND tỉnh thông báo kết quả kỳ họp thứ 15, HĐND tỉnh khoá XVI tại hội nghị

Tại hội nghị, đại diện HĐND tỉnh đã thông báo kết quả kỳ họp thứ 15, HĐND tỉnh khoá XVI. Theo đó, từ ngày 10 – 12/12/2015 kỳ họp thứ 15, HĐND tỉnh khóa XVI đã xem xét các báo cáo, tờ trình, dự thảo nghị quyết trình; tiến hành phiên chất vấn và trả lời chất vấn với những nhóm vấn đề mà các vị đại biểu và cử tri quan tâm. Đặc biệt, với tinh thần đổi mới, dân chủ và trách nhiệm, tại kỳ họp này, HĐND tỉnh đã thảo luận và thông qua 18 nghị quyết trên các lĩnh vực kinh tế, văn hoá, xã hội, QP-AN năm 2016, giai đoạn 2016-2020 và những năm tiếp theo.

Hội nghị cũng đã thông báo kết quả xây dựng nông thôn mới của Trung ương, của tỉnh trong thời gian qua, nhiệm vụ trong thời gian tới; tình hình thời sự trong nước và quốc tế. Đồng thời, tổng kết hoạt động báo cáo viên năm 2015 và thông qua quyết định kiện toàn đội ngũ báo cáo viên Tỉnh uỷ nhiệm kỳ 2015 – 2020.

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đặng Quốc Vinh kết luận hội nghị

Kết luận hội nghị, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đặng Quốc Vinh yêu cầu: Thời gian tới, cùng với tuyên truyền các nhiệm vụ KT -XH, QP -AN, các địa phương, các báo cáo viên cần tập trung tuyên truyền, quán triệt các nội dung mà Nghị quyết Đại hội tỉnh Đảng bộ lần thứ XVIII nhiệm kỳ 2015 – 2020 đã đề ra, đặc biệt là chương trình hành động thực hiện nghị quyết và các các mũi đột phá của nhiệm kỳ mới. Tập trung tuyên truyền kết quả kỳ họp thứ 15 HĐND tỉnh khóa XVI; chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng NTM, về nhiệm vụ thu ngân sách trên địa bàn.

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cũng yêu cầu các địa phương, đơn vị chú trọng tuyên truyền các hoạt động hướng tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII, bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp; tuyên truyền các ngày kỷ niệm lớn của đất nước, của tỉnh.

Hà Vân/HTTV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP