Xã hội

Tai nạn ở Bắc Ninh, xe con bị vò nát: Thêm một nạn nhân tử vong

Nạn nhân thứ 3 trong vụ tai nạn ở Bắc Ninh tử vong khi được cấp cứu tại bệnh viện. Ban ATGT huyện Lương Tài đã tới thăm hỏi gia đình.

Sáng nay (5/10), thường trực Ban ATGT huyện Lương Tài (Bắc Ninh) cho biết, đã có thêm nạn nhân thứ 3 trong vụ TNGT liên quan đến một youtuber nổi tiếng xảy ra ngày 4/10 trên địa bàn tử vong.

Cụ thể, 3 nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn đầu giờ chiều qua trên Tỉnh lộ 285 thuộc địa bàn xã Trung Chính được xác định gồm: Nguyễn Văn Nam (21 tuổi, quê Tân Yên, Bắc Giang – lái xe); Nguyễn Thị H. (quê Yên Dũng, Bắc Giang); Lê Văn Th. (21 tuổi, quê Phượng Sơn, Lục Ngạn , Bắc Giang).

3 người bị thương là Đào Đức Q. (21 tuổi, quê Nam Định); Đặng Tuấn M. (23 tuổi, quê Lục Ngạn, Bắc Giang); Nguyễn Gia H. (26 tuổi, quê Gia Bình, Bắc Ninh).

Hiện trường vụ TNGT. Ảnh: FB

Trong số 3 người bị thương thì Đặng Tuấn M. và Nguyễn Gia H. đã xuất viện về nhà còn Đào Đức Q. chuyển viện lên Bệnh viện Đa khoa Bắc Ninh điều trị.

Ban ATGT huyện Lương Tài đã đến thăm hỏi, động viên gia đình các nạn nhân. Theo đó, gia đình các nạn nhân tử vong được hỗ trợ 5 triệu đồng, nạn nhân bị thương được hỗ trợ 3 triệu đồng.

Được biết, nạn nhân tên Nam có biệt danh là Nam Ok – là một youtuber, tiktoker khá nổi tiếng của kênh youtube Duy Thường TV với hàng triệu lượt đăng ký và được đông đảo thanh thiếu niên theo dõi.

Hiện cơ quan công an vẫn đang tích cực điều tra, khắc phục hậu quả vụ TNGT trên.

Tác giả: Văn Thương

Nguồn tin: Báo Giao Thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP