Giải trí

Song Hye Kyo bị tung tin mang thai, ngoại tình và được bao nuôi

Song Hye Kyo và Song Joong Ki chia tay trong sự ngỡ ngàng của khán giả. Kéo theo sau là loạt tin tức trái chiều liên quan đến cuộc sống hai nghệ sĩ.

Ngày 27/6, làng giải trí châu Á chấn động trước thông tin Song Joong Ki nộp đơn xin ly hôn Song Hye Kyo.

Mặc dù cả hai nghệ sĩ đều không muốn vụ chia tay trở thành tâm điểm của truyền thông, những tin tức tiêu cực đều bủa vây họ. Trong đó, những thông tin được cho là nguyên nhân chia tay của cặp đôi được quan tâm hơn cả.

Song Hye Kyo đối diện nhiều tin đồn tai tiếng

Trước khi Song Hye Kyo và Song Joong Ki chia tay, cặp đôi có quãng thời gian xa cách do những dự án nghệ thuật. Song Hye Kyo nhận ý kiến trái chiều khi đóng phim cùng Park Bo Gum. Nam diễn viên kém 12 tuổi, là đàn em thân thiết cùng công ty với Song Joong Ki.

Song Hye Kyo và Park Bo Gum được cho là phải lòng nhau khi đóng Encounter.

Theo trang QQ, trong quá trình quay bộ phim Encounter, Song Hye Kyo và Park Bo Gum đã ngoại tình với nhau. Một nguồn tin thân cận cho biết cả hai bị Song Joong Ki bắt gặp 2 lần. Lần đầu tiên nữ diễn viên khóc lóc và cầu xin sự tha thứ. Đến lần thứ 2, cô tỏ ra bất cần, thái độ thản nhiên khi biết không thể níu kéo Song Joong Ki.

Cũng theo báo chí Trung Quốc, Song Joong Ki từng tức giận đi đến công ty của mình để chất vấn. Nhưng phía công ty quản lý đứng về phía Park Bo Gum nên đã phớt lờ nam diễn viên. Vì vậy, tài tử họ Song đã đâm đơn ly dị thông qua luật sư riêng mà không dùng luật sư của phòng làm việc.

Sau đó, nam diễn viên Park Bo Gum đã lên tiếng phủ nhận liên quan đến việc Song - Song ly hôn.

Trang QQ đưa tin Song Hye Kyo có các mối quan hệ với đại gia Hong Kong.

Sau đó, tin đồn liên quan đến Song Hye Kyo được đăng tải dày đặc trên mạng Trung Quốc. Ngày 5/7, trang QQ dẫn lời báo chí Hong Kong cho biết Song Hye Kyo được một đại gia xứ Hương Cảng bao nuôi từ lâu. Người này tặng nữ diễn viên một số bất động sản đắt đỏ.

Cũng theo nguồn từ QQ, một tin nhắn từ cảnh sát đã tiết lộ Song Hye Kyo đã từng mang thai, nhưng đứa trẻ không phải con của Song Joong Ki.

Tin tức này không được kiểm chứng, phía Song Hye Kyo cũng im lặng trước những tin đồn thổi.

Vấn đề về con cái có thể là một trong những nguyên nhân khiến cặp đôi chia tay.

Công chúng Hàn Quốc cho rằng đây là chiêu trò của phía công ty quản lý để níu kéo hình ảnh của nữ diễn viên. Chưa rõ thực hư ra sao nhưng những người hâm mộ cặp đôi cảm thấy tiếc nuối khi họ không thể xây dựng gia đình với nhau.

Song Joong Ki cũng lao đao vì ồn ào ngoại tình

Một điều dễ nhận thấy trong các cuộc ly hôn của người nổi tiếng là phía nữ thường nhận được nhiều đồng cảm hơn. Nhưng chính cách chia tay quyết liệt của Song Joong Ki khiến công chúng tin rằng anh mới là người chịu thiệt.

Tuy nhiên không phải không có tin tức tiêu cực hướng tới Song Joong Ki. Một trong số đó là việc nam diễn viên ngoại tình với bạn diễn Kim Ok Bin.

Theo trang QQ, trong thời gian đóng phim Arthdal Chronicles, Song Joong Ki từng đưa nữ diễn viên về nhà. Khi đó họ vừa quay ngoại cảnh về, Song Joong Ki đã cùng ngồi xe chung với Kim Ok Bin về Seoul, sau đó đi thẳng nhà của cặp đôi tại Itaewon.

Theo truyền thông Trung Quốc, Kim Ok Bin khiến mối quan hệ của Song - Song rắc rối hơn.

Ngoài ra, còn có thông tin khi quay phim ở ngoài cả hai đã ở chung một phòng. Vào dịp Valentine năm 2019, Song Joong Ki cũng hẹn hò với Kim Ok Bin tại một quán bánh ngọt.

Mặc dù vậy, theo công ty quản lý của Song Joong Ki và Song Hye Kyo ngôi nhà ở Itaewon từ lâu đã không có người ở và họ khẳng định những tin tức về anh sau khi ly hôn là sai sự thật.

Những tin tức ồn ào trên làm ảnh hưởng đến tình cảm của công chúng với hai nghệ sĩ.

Giữa những ồn ào, cả Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều không muốn nói nhiều về cuộc hôn nhân đã qua. Tại sự kiện tổ chức ở Tam Á hôm 6/7, Song Hye Kyo né tránh mọi câu hỏi liên quan đến chuyện đời tư. Trong cả sự kiện, cô chỉ mỉm cười và cúi đầu nói lời cảm ơn đến khán giả.

Tác giả: Đông Vũ

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Song Hye Kyo , ngoại tình , mang thai

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP