Hương Sơn

Sơn Kim: Hàng chục học sinh lớp 7 hoảng sợ vì bị cô giáo đánh

Vào lúc 7h15, ngày 3/4 , tại trường THCS Sơn Kim 1, Hương Sơn, Hà Tĩnh, cô Nguyễn Thị Thanh (giáo viên hợp đồng) dạy môn Giáo dục công dân đã đánh hàng chục học sinh lớp 7D trong giờ dạy, khiến các em hoảng sợ.


Thầy Nguyễn Chí Thanh, giáo viên chủ nhiệm lớp 7D cho biết, thầy đang dạy tại lớp 7E thì thấy học sinh lớp mình chủ nhiệm nháo nhác khóc, theo thầy có trên 20 học sinh bị đánh nhẹ(!?). Cô Võ Thị Tú, y tá trạm xá xã Sơn Kim cho hay, có 7 bạn bị sang chấn tâm lý, đã được khám và cho uống thuốc. Sau gần 1 giờ ở lại trạm xá, các bạn đã được thầy hiệu trưởng đưa trở lại trường.

Bạn Trần Thị Kiều Trang, học sinh lớp 7C kể lại: Lớp 7D có các bạn bị đánh đau nhất là Nguyễn Thị Hồng Nhung bị đánh vào đầu, Vi Thị Bảo Yến bị đánh vào gần mắt, Nguyễn Thị Hà bị đánh vào hông, Phan Thị Huyền bị cô đánh gãy cả thước. Cũng theo Trang, tiết 5 ngày thứ 4 (2/4), tại lớp 7C có tiết Giáo dục công dân của cô Thanh, cô Thanh đã đánh bạn Võ Thị Na, Trần Đức Thịnh và một số bạn khác. Thầy Lương Hữu Thanh, Hiệu trưởng trường THCS Sơn Kim 1 cho biết, thầy đã sang ngay trạm xá xã khi nghe tin. Theo thầy hiệu trưởng, có trên 10 học sinh bị cô Thanh dùng thước đánh. Đến nay vẫn chưa xác định được nguyên nhân vì sao cô Thanh lại đánh các bạn, còn các bạn học sinh thì cho biết thì do cô vào lớp hỏi nhưng không được trả lời nên bức xúc đánh các bạn. Trao đổi với phóng viên, thầy hiệu trưởng cho hay, cô giáo Thanh bị bệnh thần kinh và việc cô đánh học sinh lớp 7C hôm trước đã được nhà trường kịp thời ngăn chặn (!??).

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP