Cuộc sống

Sau 'mây mưa', thanh niên áp dụng biện pháp tránh thai này khiến bạn gái 'khóc thét' đến cầu cứu bác sĩ

Muốn tránh thai nhưng lại ngại đi mua thuốc, thanh niên đã dùng thứ này rửa vùng kín của bạn gái nhiều lần, sau đó cô gái đã phải nhập viện.

Mới đây, một bác sĩ khoa sản tại Trung Quốc đã chia sẻ một tình huống hy hữu trên Douyin khiến dân mạng xôn xao.

Ảnh minh hoạ.


Theo chia sẻ, một cặp đôi sau khi “ân ái” xong mới nhớ ra không sử dụng biện pháp an toàn. Lúc này, chàng thanh niên ngại đi mua thuốc tránh thai nhưng lại lo sợ bạn gái có thai. Anh chàng nhớ đến lời đồn nước uống cola diệt tinh trùng nên đã mạnh dạn làm theo.

Sau đó, chàng trai đã dùng cola rửa vùng kín của bạn gái nhiều lần, tưởng rằng mọi chuyện êm xuôi nhưng sau vài ngày, cô gái phải đến gặp bác sĩ.

Cô gái bị đổ mồ hôi lạnh kèm theo cảm giác đau ngứa không chịu nổi. Sau khi được điều trị, hiện tại tình trạng của bệnh nhân đã ổn định.

Những thông tin và hình ảnh về câu chuyện của cô gái nhập viện vì sai lầm ngớ ngẩn của bạn trai đã khiến mạng xã hội xôn xao, lan truyền chóng mặt.

Đa số lên tiếng chỉ trích về việc giới trẻ yêu đương và quan hệ sớm trong khi thiếu kiến thức bảo vệ an toàn và phòng tránh thai. Những điều này dẫn đến hệ luỵ, ảnh hưởng đến sức khỏe thể chất, tinh thần của bản thân và bạn tình của mình.

Tác giả: Tùng Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: mây mưa

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP