Cuộc sống

Sau đôi lần quan hệ, cô gái trẻ quyết nâng cấp vùng nhạy cảm, nhiều người ngỡ ngàng khi biết lý do

Cô gái tỏ ra không mấy tự tin khi quan hệ, sau cùng cô quyết định đi nâng cấp “vùng kín” dù chưa lấy chồng và chưa từng sinh con.

Chị em thời hiện đại đang ngày càng nâng niu và chăm sóc bản thân hơn, nhu cầu làm đẹp vùng kín cũng được nữ giới chú ý hơn so với trước đây.

Ảnh minh hoạ.


Hiện nay, nhiều phụ nữ ý thức được tầm quan trọng của đời sống “chăn gối” vợ chồng nên nhiều người đã có những lý do để đưa ra quyết định làm đẹp, đặc biệt đối với nhóm phụ nữ sau khi sinh con.

Chia sẻ với chúng tôi, Ths.BS Tạ Việt Cường (PGĐ Trung tâm khám điều trị, Cơ sở 2 BV Phụ sản Hà Nội) cho biết, trong quá trình tân trang, làm đẹp “vùng kín” cho chị em, bác sĩ đã gặp những trường hợp khá đặc biệt, là những cô gái chưa chồng, chưa sinh con đến làm đẹp vùng kín.

Bác sĩ Cường chia sẻ, một trường hợp Ngọc Linh, 22 tuổi, ở Hà Nội tìm đến bác sĩ với tâm trạng bẽn lẽn, cô đợi khi bệnh nhân khám hết mới vào gặp bác sĩ Cường nhờ giúp đỡ.

Cô nói muốn khám và giải quyết các vấn đề về vùng kín của mình. Cô gái xinh đẹp và có tuổi đời khá trẻ, bác sĩ Cường hỏi ra thì được biết, Ngọc Linh chưa có chồng, cô từng có quan hệ vài lần và chưa từng sinh con lần nào.

Cô gái chia sẻ, trước đây “vùng kín” của cô phát triển hoàn toàn bình thường. Lớn lên, mỗi lần tắm rửa, đi vệ sinh cô cũng không quan tâm, để ý lắm đến bộ phận này. Mọi chuyện dần thay đổi khi cô làm chuyện ấy với người yêu.

Ths.BS Tạ Việt Cường (PGĐ Trung tâm khám điều trị, Cơ sở 2 BV Phụ sản Hà Nội) cho biết, nhu cầu làm đẹp vùng kín được nữ giới chú ý hơn so với trước đây.


Cô gái cảm thấy khó chịu, mất tự tin vì vùng kín như có thứ gì đó thừa ra rất nhiều. Thậm chí nhiều lúc, cô chỉ muốn cắt ngay lập tức phần thừa đi.

Suy nghĩ nhiều về việc này, cô đã hạn chế việc quan hệ và quyết định đi khám bác sĩ để giải quyết triệt để vấn đề. Sau khi thăm khám, bác sĩ Cường phát hiện “môi bé” của Nga phát triển hơi “bất thường”, dài hẳn ra bên ngoài. Chính vì vậy, bệnh nhân luôn cảm thấy tự ti và khó chịu khi quan hệ.

Bác sĩ Cường cho biết, việc xử lý vấn đề này không khó, các bác sĩ chỉ cần làm thủ thuật thu gọn lại môi bé là xong. Thực hiện thủ thuật cũng khá nhanh, Ngọc Linh hồi phục ngay sau khi được điều trị.

Sau khi được thu gọn vùng kín, cô gái đã tự tin hơn rất trong cuộc sống và trong các “cuộc yêu”, sau đó đã nhắn tin cảm ơn bác sĩ.

Theo bác sĩ Cường, không ít người gặp phải vấn đề như nữ bệnh nhân trên, khi đến gặp bác sĩ đều mong muốn cắt bỏ luôn phần thừa thãi. Tuy nhiên, điều đó là không thể vì mỗi bộ phận có một chức năng, nhiệm vụ riêng.

Theo bác sĩ Cường, trước đây các bệnh nhân đến giải quyết các vấn đề ở “vùng kín” đa phần là phụ nữ đã sinh con nhưng hiện nay những người chưa chồng, chưa sinh con cũng đã quan tâm hơn đến việc làm đẹp vùng kín.


“Có nhiều trường hợp làm xong lại dài ra nên tới các cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ xử lý. Tại đây, họ bị cắt cụt hoặc cắt quá ngắn khiến cho vùng kín mất thẩm mỹ và mất luôn chức năng của bộ phận này.

Môi bé có nhiệm vụ quan trọng là giữ ẩm cho niêm mạc tiền đình âm đạo và che chắn lỗ tiểu, ngăn chặn nguy cơ gây khô, biến đổi cấu tạo niêm mạc. Nếu cắt bỏ, hoặc cắt cụt, vùng niêm mạc này sẽ khô và dễ bị viêm nhiễm”, bác sĩ Cường cho biết.

Theo bác sĩ Cường, trước đây các bệnh nhân đến giải quyết các vấn đề ở “vùng kín” đa phần là phụ nữ đã sinh con. Tuy nhiên hiện nay, ngay cả những chị em chưa chồng, chưa sinh con khi thấy bất thường, không đẹp, mất tự tin cũng đã tìm đến bác sĩ để được chỉnh sửa, điều trị.

“Họ làm đẹp ngay cả khi chưa có lời chê bai của người khác (đa số là chồng, bạn tình), điều đó cho thấy chị em đang biết sống cho chính mình, biết làm đẹp từ ngoài vào trong”, bác sĩ Cường nhận định.

Theo bác sĩ Cường, đây là tin hiệu đáng mừng vì nhận thức của chị em về vấn đề làm đẹp, bảo vệ vùng kín đang được nâng lên.

*Tên nhân vật trong bài viết đã được thay đổi.

Tác giả: Tùng Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP