Giải trí

Sau bao ngày ‘thả thính’ nhau, Quốc Trường và Midu đã chịu đi ăn cùng nhau rồi

Hình ảnh Quốc Trường và Midu đi ăn cùng nhau đang khiến nhiều người bấn loạn.

Nhiều thông tin xung quanh việc Quốc Trường và Midu đang ‘thả thính” hẹn hò nhau khiến nhiều người tò mò. Mới đây trên trang cá nhân của mình, Midu đã chia sẻ bức ảnh selfie cùng câu hỏi “Đẹp trai hông cả nhà”.

Bức ảnh ngay lập tức nhận được nhiều sự chú ý từ phía cư dân mạng. Và bình luận được chú ý nhất chính là của diễn viên Quốc Trường - vai Vũ trong Về nhà đi con. Nam diễn viên bình luận “Đẹp hơn anh rồi”.

Và ngay lập tức, cư dân mạng lại nhanh chóng “đẩy thuyền” cho cặp đôi. Không những thế, nhiều bình luận đã thúc giục Quốc Trường “làm tới đi” vì cả anh và Midu đều đẹp đôi.

Tuy nhiên, một bức ảnh bất ngờ được cư dân mạng hé lộ khiến nhiều người càng xôn xao - Quốc Trường và Midu đi ăn cùng nhau. Bức ảnh nhận được nhiều sự chú ý khi cả hai có vẻ thân thiết khi ngồi đối diện với nhau và trông khá vui vẻ.

Mặc dù không phải là bức ảnh hẹn hò nhau song theo như nhiều người mong rằng trong tương lai cả hai sẽ nhanh chóng phát triển mối quan hệ. Và việc “thả thính” nhau trên mạng xã hội chính là “tiền đề” để phát triển.

Trước đó Quốc Trường cũng bị cư dân mạng phát hiện thường xuyên “thả thính” Midu trên mạng xã hội. Nhiều người phát hiện ra tiêu chí lựa chọn của cặp đôi cũng khá giống nhau.

Trong khi Quốc Trường chia sẻ “Tiêu thì không có tiêu chí gì cả và cảm xúc cũng không có thước đo. Bạn có thể quen 10 cô gái đẹp nhưng lại chỉ yêu 1 cô gái rất bình thường thôi. Một người trưởng thành không đem sắc đẹp ra làm tiêu chí mà phải là sắc đẹp ở nội tâm” thì Midu từng nói “Hình mẫu lý tưởng sẽ thay đổi theo độ tuổi của một người con gái. Hồi 20 tuổi, Midu cũng được hỏi câu này, khi đó mình vẫn trả lời và bây giờ được hỏi lại câu đó thì mình nhận ra là hình mẫu của mình đã thay đổi rồi.

Đến thời điểm hiện tại thì Midu không có hình mẫu nào cụ thể nhưng Midu nghĩ rằng mình sẽ yêu được một người nếu người đó chân thành, tình cảm người ấy dành cho mình phải đủ sâu sắc và mình đủ rung động với người ta là ok rồi”.

Tác giả: Nhã Nam

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Quốc Trường , thả thính , midu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP