Ảnh Cười

“Quái vật đại dương” cua dài 15m gây sốt cộng đồng mạng

Xuất hiện trên mạng xã hội và trang tin Dailymail, bức ảnh “cua khổng lồ” thu hút sự chú ý của cư dân mạng thế giới. Mặc dù được sự khẳng định của chủ trang web đăng tải đây là con “cua khổng lồ” thật nhưng không ít người hoài nghi đây là một sản phẩm của photoshop.

Hình ảnh Xôn xao quái vật đại dương cua dài 15m gây sốt cộng đồng mạng số 1

Bức ảnh được đăng tải đầu tiên trên trang Weird Whitstable – một trang trực tuyến chuyên sưu tập các hình ảnh kỳ lạ và khác thường trong thị trấn, sau đó được phát tán trên mạng thu hút nhiều bình luận. Quinton Winter, chủ trang web nhận được một bức ảnh từ người theo dõi trang web của anh nói rằng phần cát ở một bãi biển nước Anh có hình rất lạ, giống một con cua. Nhưng sau đó, anh khẳng định đó không phải là cát mà một con cua khổng lồ.

Hình ảnh Xôn xao quái vật đại dương cua dài 15m gây sốt cộng đồng mạng số 2

Quinton cho biết anh đã nhìn thấy một con gì đó rất lớn khi dẫn con trai đến khu vực cảng Whitstable để thưởng thưc hải sản vào hè năm ngoái.
Anh nói: “Ban đầu tôi chỉ nhìn thấy những chuyển động rất nhỏ, sau đó thì nó ngoi lên khỏi mặt nước, lúc đó thì trông nó hơi giống miếng gỗ trôi.”

Quinton nói thêm: “Nó nhìn một cách vô thức, rồi quay đi rất nhanh và đó rõ ràng là một con cua khổng lồ với đôi càng chắc khỏe. Trước đó thì tôi nghĩ bức ảnh chỉ là do cát tạo hình, nhưng sau khi nhìn thấy thì tôi càng khẳng định là nó.”

Bức ảnh cho thấy một con cua thuộc loại ăn được, tên khoa học là cancer pagurus, thường được tìm thấy ở vùng biển Anh Quốc, nhưng kích cỡ chỉ khoảng 3m dài và nặng khoảng gần 3kg.

Loài cua lớn nhất được tìm thấy là giống cua nhện Nhật Bản, với kích cỡ dài gần 4m.

Theo Dã Quỳ (Tổng hợp)/ Nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP