Giải trí

Phim Việt đình đám "Quỳnh Búp Bê 2" sẽ dán mác 18+, chính thức lên sóng cuối năm 2019

Chỉ sau 1 năm, Quỳnh Búp Bê chính thức thông báo sẽ trở lại và lợi hại hơn nhiều ở phần hai.

Là một bộ phim khai thác đề tài nóng hổi của xã hội nhưng thường bị né tránh, Quỳnh Búp Bê khi phát sóng phần 1 đã vướng phải hai luồng ý kiến trái ngược. Thậm chí, bộ phim còn từng bị dừng chiếu vì những hình ảnh trong phim bị cho rằng không phù hợp trên sóng truyền hình. Tuy vậy, càng xem, khán giả càng thích thú vì bộ phim tuy khai thác cuộc đời của những cô gái làng chơi, nhưng nhờ vậy cũng truyền tải những bài học sâu cay trong cuộc sống.

Ba nữ chính của bộ phim Quỳnh Búp Bê phần 1

28 tập phim với đủ những cung bậc cảm xúc, thế nhưng Quỳnh Búp Bê phần 1 lại mang tới một cái kết hụt hẫng không để đâu cho hết. Cuối phim, Quỳnh (Phương Oanh) cùng con trai về miền biển sinh sống, tránh xa mọi điều tiếng, thị phi. Lan (Thanh Hương) bất ngờ tỉnh lại sau chuỗi ngày hóa điên, My Sói (Thu Quỳnh) bị công an bắt vì tàng trữ ma túy. Tên bố dượng biến thái đã trả giá đắt trên đường chạy trốn. Nhưng điều bất ngờ nhất là Cảnh soái ca (Doãn Quốc Đam) – nhân vật tưởng đã chết nay lại xuất hiện ở cuối phim, cùng dòng chữ chạy trên màn hình "Hết phần 1".

Quỳnh và ông Cấn

Lan Cave

My Sói

Cảnh soái ca

Phong Cấn - chàng thiếu gia nhận án tù vì buôn hàng trắng, cũng là người yêu Quỳnh say đắm

Sau khi phim kết thúc, trên mọi "mặt trận", các diễn viên của bộ phim đều xác nhận Quỳnh Búp Bê sẽ có phần 2. Mới đây, chính VTV cũng đã xác nhận phần 2 của bộ phim sẽ lên sóng vào cuối năm. Tuy nhiên, một chi tiết khó hiểu đó là bộ phim được gắn mác 18+ để cảnh báo về đối tượng người xem, nhưng lại chiếu trên sóng truyền hình thì việc gắn mác này sẽ có tác dụng thế nào với khán giả?

Nữ diễn viên Thanh Hương đã thông báo có phần 2

Lịch phát sóng được chương trình VTV Kết Nối cập nhật

Chưa rõ nội dung sẽ tiếp tục triển khai ra sao, chỉ mong các nhân vật sẽ không phải chịu những đau khổ chồng chất như phần 1 nữa. Các thông tin liên quan đến Quỳnh Búp Bê phần 2 sẽ tiếp tục được cập nhật.

Tác giả: Oanh Trần

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP