Thể Thao Quê Nhà

Phi Sơn ghi dấu ấn trận đầu ở U23 Việt Nam: Hạnh phúc của người mẹ

Vào sân ở nửa cuối hiệp 2 và để lại dấu ấn, Phi Sơn là một trong những cầu thủ đáng nói nhất của U.23 VN trong trận giao hữu vừa qua.

Ở quê nhà của anh, người mẹ dù ốm đau nhưng vẫn gượng dậy tiếp đón hàng trăm người đến nhà vây kín chiếc tivi để xem niềm tự hào Phi Sơn lần đầu tiên ra sân ở U.23 VN.

Một cú sút xa đẳng cấp, nhiều tình huống đi bóng lắt léo và chỉ hơn 20 phút xuất hiện trên sân thôi, Phi Sơn đã làm bùng nổ khán đài với những tràng pháo tay vang lên không ngớt. Như thế là quá đủ cho lần đầu tiên khoác áo U.23 VN của Phi Sơn.Bà Nguyễn Thị Tuấn tiếc vì không ra được Mỹ Đình xem Sơn thi đấu bởi bị ốm, vừa trở về từ bệnh viện. Tuy nhiên, ở ngôi nhà của bà tại huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh), rất nhiều người đã tập trung từ trước khi trận đấu diễn ra cả giờ đồng hồ để xem ti vi và cổ vũ cho Phi Sơn. “Nhà vui lắm, làng xóm tập trung kín mít, tôi phải mang ti vi ra ngoài hiên để ai cũng được xem. Mừng vì Sơn ra mắt thành công, mọi người uống hết tận 3 két bia cơ. Nếu bố Sơn còn sống, có khi phải hết cả chục két bia ấy chứ…”, bà Tuấn không dấu được niềm vui.Không hiểu nhiều, biết nhiều về bóng đá nhưng bởi tình yêu dành cho con, bà Tuấn hay tìm sách, báo viết về môn này cũng như hiếm khi bỏ sót các bản tin về thể thao. Bao nhiêu năm như thế, giờ xem 1 trận đấu bóng, bà cũng đã có thể bình luận và đọc thành thạo tên nhiều cầu thủ SLNA cũng như U.23 VN. “Sơn có kỹ thuật nhưng còn thiếu kinh nghiệm, nhất là kinh nghiệm ở những trận đấu lớn. Mong là các thầy ở U.23 VN giúp cháu trưởng thành”, bà Tuấn nói về chuyên môn của cậu con trai.Sắp tới là trận đấu của U.23 VN ở TP.HCM, dù đang bị đau nhưng bà Tuấn cho biết sẽ cố gắng uống thuốc và kịp thời bình phục để có mặt cổ vũ cho Sơn thi đấu. Đường xá xa xôi bà không ngại vì phải thực hiện trăn trối của người chồng là dõi theo và sát cánh cùng Sơn trên con đường chinh phục ước mơ trở thành cầu thủ lớn của bóng đá Việt Nam.


Tác giả bài viết: Lâm Vũ Nguồn tin: Báo Thể Thao 24h

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP