Giải trí

Phan Mạnh Quỳnh tiết lộ lý do hoãn cưới bạn gái hot girl

Nhạc sĩ "Hồi ức" vừa có mặt tại buổi giới thiệu phim "Mắt biếc" của đạo diễn Victor Vũ. Tại đây, Phan Mạnh Quỳnh chia sẻ anh và Khánh Vy đang theo học lớp Giáo lý trước khi kết hôn nên chưa thể về chung một nhà theo đúng dự định.

Chiều ngày 4/12, buổi giới thiệu phim Mắt biếc của đạo diễn Victor Vũ diễn tại quận 3 (TP.HCM) với sự tham gia của ê-kíp sản xuất và dàn diễn viên trẻ. Phan Mạnh Quỳnh xuất hiện tại sự kiện với tư cách là nhạc sĩ sáng tác một số ca khúc trong bộ phim, tiêu biểu là Có chàng trai viết lên cây.

Phan Mạnh Quỳnh cho biết anh và bạn gái đang theo học lớp Giáo lý trước khi kết hôn. Ảnh: Bá Ngọc.

Chia sẻ với Zing.vn về việc hoãn cưới bạn gái sau 4 năm gắn bó, nhạc sĩ người Nghệ An cho biết anh và Khánh Vy đang theo học lớp Giáo lý trước khi kết hôn nên chưa thể về chung một nhà theo đúng dự định.

"Chúng tôi chưa học xong lớp Giáo lý của đạo Thiên Chúa nên không tiến hành lễ cưới vào ngày 1/12 như kế hoạch trước đó. Tôi sẽ sớm thông báo tin vui cho mọi người", Phan Mạnh Quỳnh chia sẻ. Nhạc sĩ 9X cũng khẳng định anh và bạn gái đang tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau.

Phan Mạnh Quỳnh và bạn gái Khánh Vy công khai chuyện tình cảm vào năm 2015. Trên trang cá nhân, bộ đôi thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau khiến nhiều người ngưỡng mộ. Bạn gái của nhạc sĩ 9X là Huỳnh Khánh Vy. Nghề nghiệp của cô là kinh doanh online, người mẫu ảnh, tham gia sitcom và MV. Cô từng ghi danh tại cuộc thi The Face Vietnam mùa 2 nhưng không tiến sâu.

Nhạc sĩ sinh năm 1990 luôn thể hiện tình cảm, sự quan tâm dành cho bạn gái. Vào dịp sinh nhật lần thứ 25 của Khánh Vy, Phan Mạnh Quỳnh tổ chức và tặng hoa cho cô.

Hôm 16/9, ở một bãi biển cùng sự chứng kiến của những người bạn thân thiết, Phan Mạnh Quỳnh cầu hôn thành công bạn gái. Sau đó, nam ca sĩ hạnh phúc chia sẻ trên trang cá nhân: “Cách của anh thì không được ngầu, lộng lẫy cho lắm nhưng anh đoán là đủ bất ngờ và chân thành Vy hè? Yêu em - vợ sắp cưới”.

Trong một bài phỏng vấn gần đây, Phan Mạnh Quỳnh tiết lộ hai người dự định tổ chức đám cưới vào ngày 1/2. Cả hai muốn một lễ cưới truyền thống, diễn ra ở quê với sự tham gia của họ hàng.

Tuy nhiên, việc kết hôn đã không diễn ra như dự tính ban đầu của cặp đôi. Thay vào đó, hôm 1/12 vừa qua, Phan Mạnh Quỳnh và bạn gái đã đi du lịch để kỷ niệm 4 năm yêu nhau.

Tác giả: Trang Dung

Nguồn tin: Báo Người Đưa Tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP