Video

Ôtô con tạt đầu xe khách khiến xe tải suýt bị lật ở Lào Cai

Đa phần cộng đồng lên án hành động lái xe nguy hiểm, coi thường tính mạng người khác của tài xế ôtô con.

Vụ việc xảy ra lúc 8h30 sáng ngày 30/3 ở Sapa, Lào Cai. Theo đó, một xe tải đang lưu thông trên đường núi, đến khúc cua thì bất ngờ gặp phải một chiếc ôtô con màu xám ở chiều ngược phóng nhanh, cố vượt đầu một chiếc xe khách. Tình huống bất ngờ xảy ra khiến xe tải buộc phải phanh gấp, đánh lái sang bên phải khiến xe lắc mạnh, suýt bị lật.

Đoạn video sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng đồng. Đa phần cộng đồng bức xúc trước hành động lái xe nguy hiểm, coi thường tính mạng người khác của tài xế ôtô con. Tài khoản Viết Lãm nói: "Khổ thân bác xe tải, suýt thì lao xuống vực. Tên tài xế con vô trách nhiệm, đi đèo mà đi như thế à". Facebooker Tuan Nguyen viết: "Em mà là lái xe tải còn lâu em nhường tên tài xế xe con. Đi chậm như thế mà vớ vẩn còn suýt oan gia".

"Đi nhanh được một tí để làm gì cơ chứ, làm khổ người khác. Bác xe tải mà không đánh lái về bên phải thì có mà méo mặt cả đám rồi", tài khoản Lan Nguyen chia sẻ. "Có video gốc thì chụp màn hình may ra ghi được biển số xe đưa lên công an phạt nguội cho chừa đi, quá nguy hiểm", một người dùng Facebook bình luận.

Tác giả: Ying Ying

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP