Cuộc sống

Nửa đêm khát nước xuống nhà, chết lặng khi thấy chồng và em dâu trong tư thế ấy

Tôi sợ rằng mình mới sinh xong đang nhạy cảm nên cũng không nghĩ ngợi gì nhiều. Cho đến một hôm, đêm tôi tỉnh dậy vì khát nước thì không thấy chồng đâu. Nghĩ rằng anh đi vệ sinh hoặc xuống nhà nên tôi cũng đi xuống để lấy cốc nước.

Tôi và chồng lấy nhau cũng đã được 6 năm. Chồng tôi vốn là một chàng trai ăn nói rất có duyên. Ngoại hình anh không quá đẹp trai nhưng lại rất có duyên ngầm khiến những cô gái như tôi chẳng thể nào cưỡng lại. Ngày nhận lời tỏ tình của anh, tôi thực sự bất ngờ vì không tin người anh chọn lại là mình.

Chúng tôi là bạn học chung cấp 2 sau đó anh cùng gia đình chuyển lên thành phố ở. Chẳng hiểu ông trời run rủi thế nào, khi lên thành phố học đại học chúng tôi đã gặp lại nhau. Anh đã trở thành một chàng trai thành phố với phong cách ăn mặc sành điệu cùng lối ăn nói vô cùng có duyên.

Không chỉ tôi mà ngày ấy ai cũng bất ngờ khi chúng tôi thành đôi. Cũng không có gì lạ vì anh vốn được rất nhiều cô gái để ý.

ngoại tình

Ngày nhận lời tỏ tình của anh, tôi thực sự bất ngờ vì không tin người anh chọn lại là mình. Ảnh minh họa.

Chúng tôi chọn ở riêng ngay sau khi kết hôn nên cuộc sống cũng khá nhiều vất vả. Đồng lương của hai đứa không chỉ chi tiêu sinh hoạt trả tiền thuê nhà mà còn phải gom góp để mua một căn chung cư. Chồng tôi còn một em trai, tôi cũng sợ cảnh sống chung với mẹ chồng nên cũng muốn tách ra để hạn chế.

Được gần 2 năm thì chúng tôi dọn về ở chung cùng bố mẹ chồng. Con bé nhà tôi hay ốm, chồng tôi lại hay phải đi công tác nên cũng lo cho hai mẹ con ở nhà.

Cũng may bố mẹ chồng tôi sống khá dễ chịu. Ông bà cho vợ chồng tôi ở riêng một tầng để có không gian riêng nhất định. Cuộc sống với nhà chồng của tôi không mấy vấn đề cho đến khi em trai chồng tôi lấy vợ.

Cô em dâu kém tôi 5 tuổi, có ngoại hình khá xinh xắn ưa nhìn. Tuy hai chị em khá gần tuổi nhau nhưng thực sự tính tình chúng tôi không được hợp nhau cho lắm. Trong khi tôi chủ động hỏi chuyện thì cô ấy chỉ đáp lại mỗi khi tôi hỏi. Vậy nhưng em dâu lại rất hay trò chuyện với chồng tôi. Có lúc tôi cũng nửa đùa nửa thật với chồng nhưng anh chỉ nói có lẽ do trước đây cả hai người cùng từng đi du học nên cô ấy cảm thấy dễ gần hơn.

Không phải tôi vô lý khi lo nghĩ chuyện đâu đâu mà thực sự sau khi sinh con thứ hai, tôi cũng bị áp lực vì nhan sắc đi xuống. Tôi thuộc tạng người dễ tăng cân nên từ nhỏ đến giờ chưa khi nào biết cảm giác gầy. Lần này lại là lần đẻ thứ hai nên bụng tôi càng được dịp to ra trông thấy.

Chồng tôi thì ngược lại, ở cái tuổi 33 trông anh vẫn rất phong độ, thậm chí sự trưởng thành còn càng khiến anh trở nên cuốn hút hơn. Đặc thù công việc hay phải ngoại giao nên anh lúc nào cũng rất là lượt áo quần. Có lần thấy mình và chồng trong gương, đột nhiên nước mắt tôi cứ chảy dài. Tôi thấy mình như một bà cô già trong chiếc áo đầy mùi sữa.

Đợt trước, tôi nhận thấy chồng có những biểu hiện lạ. Có lần thấy chồng và em dâu đang nói chuyện với nhau, tôi bước vào chào thì thấy hai người họ tản ra không nói chuyện với nhau nữa. Tôi còn nhìn thấy mắt cô em dâu ửng đỏ.

Rồi có lần, khi con gái tôi đang cầm điện thoại của bố xem youtube thì có tin nhắn đến. Tôi vừa thấy số lạ hiện lên thì chồng đã lao tới giật lấy chiếc điện thoại. Sau đó tôi có hỏi thì anh chỉ nói là một người đối tác quan trọng nhắn chút việc cần.

Có chút nghi ngờ, tôi quyết định tìm ra mọi sự. Hôm đó trong lúc chồng ngủ say, tôi đã cố vào điện thoại chồng lục tung thì khá bất ngờ khi đó là số điện thoại của cô em dâu. Tuy nhiên nội dung các tin nhắn đã được xóa hết.

Tôi sợ rằng mình mới sinh xong đang nhạy cảm nên cũng không nghĩ ngợi gì nhiều. Cho đến một hôm, đêm tôi tỉnh dậy vì khát nước thì không thấy chồng đâu. Nghĩ rằng anh đi vệ sinh hoặc xuống nhà nên tôi cũng đi xuống để lấy cốc nước.

ngoại tình

Nghĩ rằng anh đi vệ sinh hoặc xuống nhà nên tôi cũng đi xuống để lấy cốc nước. Ảnh minh họa.

Không ngờ, vừa đi qua tầng 3, tôi chết lặng khi nhìn thấy cảnh tượng trong phòng em dâu. Chồng tôi không phải đang ở trong nhà vệ sinh hay dưới phòng bếp mà là trong phòng của em dâu. Hai người họ còn đang nói chuyện rất thân mật. Cô em dâu tôi còn khóc lóc, chồng tôi thì đứng cạnh vỗ về.

Tôi lấy hết sức bình tĩnh để đứng nép vào cánh cửa nghe xem họ đang nói gì. Nội dung câu chuyện tôi nghe được hoàn toàn không như những gì tôi đã tưởng tượng.

Hóa ra, cậu em trai chồng tôi cưới chưa được bao lâu đã qua lại với người yêu cũ. Em dâu tôi cũng là con nhà tiểu thư lá ngọc cành vàng, không thể chịu nổi cú sốc này nên muốn làm cho ra nhẽ rồi chấm dứt mọi chuyện.

Gia đình chồng tôi vốn có địa vị nên rất quan trọng hình ảnh. Chồng tôi biết chuyện nên đã tìm cách xin cô ấy tha thứ và cho chồng mình một cơ hội. Hoặc chí ít hai người cũng giải quyết trong êm đẹp. Vì sợ tôi coi thường em trai chồng cũng như gia đình chồng nên anh đã một mình giải quyết không nói cho tôi biết.

Nghe xong chuyện tôi lặng lẽ trở về phòng. Thật không ngờ một người nhìn hiền lành như em trai chồng tôi lại có thể làm điều đáng hổ thẹn đến vậy.

Tác giả: Phan Thanh Mai

Nguồn tin: khampha.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP