Cộng đồng mạng

Những “soái ca ảnh thẻ” khiến cư dân mạng săn lùng trong năm 2017

Chỉ sau một tấm ảnh thẻ, các nam sinh này đều bỗng chốc trở thành chủ đề tìm kiếm của cư dân mạng.

Dường như các chủ đề liên quan tới trai xinh, gái đẹp chưa bao giờ ngừng “hot” đối với cư dân mạng. Không phải lần đầu tiên một anh chàng bỗng trở thành nhân vật được cư dân mạng săn lùng sau một bức ảnh.

Nhưng điều đặc biệt hơn là tất cả những nam sinh dưới đây đều nổi tiếng sau một bức ảnh thẻ - loại ảnh mà hầu hết mọi người đều muốn “giấu nhẹm”.

Nguyễn Tuấn Anh (Lee Anh)

Cách đây không lâu, một fanpage khá nổi tiếng dành cho giới trẻ đã đăng tải tấm ảnh thẻ “long lanh” của một nam sinh và không quá ngạc nhiên khi chỉ sau ít phút, nhân vật chính trở thành chủ đề được dân mạng bàn tán, lùng sục.

Tấm ảnh thẻ chụp chính diện không phô diễn được hết các nét đẹp của anh chàng nhưng rõ ràng với làn da trắng, gương mặt trái xoan cùng sống mũi cao, nét điển trai, thư sinh này nhanh chóng “đổ gục” biết bao cô gái.

Được biết, anh chàng tên là Nguyễn Tuấn Anh, nickname là Lee Anh, sinh năm 2002 và đang học lớp 10 tại trường THPT Nghĩa Lộ - Yên Bái. Lee Anh là hot boy khá nổi tiếng trên các fanpage của tỉnh Yên Bái nói riêng bởi ngoại hình bảnh bao thu hút. Bên cạnh đó, cậu bạn cũng là thành viên tích cực của một số diễn đàn âm nhạc online.

Trang cá nhân của Lee Anh hiện đang sở hữu hơn 100 ngàn lượt theo dõi và con số này đang có dấu hiệu tăng lên nhanh chóng sau bức ảnh thẻ đang gây xôn xao cư dân mạng này.

Lê Huy Thêm

Lê Huy Thêm không thuộc tuýp người chia sẻ quá nhiều cuộc sống cá nhân trên mạng xã hội. Nhưng tấm ảnh thẻ này vô tình được phát tán và ngay lập tức “gây bão” trên các page trai xinh, gái đẹp. Bức ảnh nhận được một “cơn mưa” like, share và hàng chục ngàn những comment trầm trồ ngưỡng mộ.

Dễ dàng nhận thấy chàng sinh viên gốc Nghệ An này sở hữu gương mặt cực kỳ điện ảnh với đôi mắt sâu, cặp lông mày rậm, sống mũi thẳng tắp và xương hàm thon gọn. Dù không hề chải chuốt quá nhiều khi lên ảnh thẻ, cũng chỉ mặc 1 chiếc áo phông đơn giản nhưng bấy nhiêu đó cũng đủ khiến nhiều cô nàng “rụng rời” bởi thần thái lạnh lùng đậm chất “soái ca”.

Rất nhiều người để lại những comment xin link trang cá nhân của chàng trai này. Nhưng có lẽ do Lê Huy Thêm sống khá khép kín nên không có nhiều thông tin về anh chàng được tiết lộ, ngoài việc cậu bạn đang theo học tại trường ĐH Công nghệ Giao thông vận tải Hà Nội.

Ngô Văn Nguyên Hạo

Ngô Văn Nguyên Hạo là tên của chàng "hot boy ảnh thẻ". Nguyên Hạo sinh năm 2002, hiện là học sinh trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm, Hà Nội.

Khi thông tin về "hot boy ảnh thẻ" được chia sẻ, đồng nghĩa với việc hình ảnh đời thường của anh chàng cũng nhanh chóng bị đăng tải. Thậm chí, khi một fanpage đăng bộ hình của Nguyên Hạo đã thu hút hơn 28 nghìn lượt thích và hàng nghìn lượt chia sẻ. Nhiều người không khỏi xuýt xoa trước gương mặt điển trai cùng chiều cao ấn tượng - 1m82 của nam sinh này.

Nguyên Hạo cho biết mình cảm thấy vui khi được nhiều người biết đến nhưng thỉnh thoảng cũng bị một số người làm phiền. Bộ hình được nhiều người chia sẻ được "hot boy ảnh thẻ" chụp khi làm mẫu cho một shop quần áo.

Hỏi về chiều cao ấn tượng 1m82 do gen của gia đình hay tập luyện, Nguyên Hạo cho biết gia đình mình chỉ cao tầm gần 1m70 nên có lẽ chiều cao có được là nhờ tập luyện. Ngoài việc học ở trường, anh chàng còn biết "tận dụng" chiều cao và gương mặt điển trai để làm mẫu ảnh khi có lời mời.

Đỗ Hoàng Dương

Đỗ Hoàng Dương từ lâu không còn là một cái tên xa lạ với cộng đồng mạng Việt Nam. Nhưng từ khi tấm ảnh thẻ học sinh của anh chàng được công bố thì Hoàng Dương còn được cộng đồng mạng phong tặng thêm nickname nữa là “nam thần ảnh thẻ”.

Sở hữu gương mặt cực kỳ dễ thương, đôi mắt to tròn cùng làn da trắng, Hoàng Dương dễ dàng thu hút ngay người dối diện bởi vẻ ngoài thư sinh. Đỗ Hoàng Dương từng được biết tới qua những bản cover khá hot trên mạng xã hội. Cậu đã được nhiều người biết đến khi tham gia cuộc thi The Voice Kid, Học viện ngôi sao... Trang cá nhân của anh chàng sở hữu hàng trăm ngàn lượt người theo dõi.

Tác giả: M.C (tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP