Chuyện khó tin

Những câu chuyện kỳ quặc nhất thế giới năm 2013

Thích “ân ái” với 10.000 người đàn ông hay nhà thờ có hình dáng của một chiếc dương vật là những tin kỳ lạ nhất trong năm 2013.

Nhà thờ hình dương vật

Nhà thờ có thiết kế đặc biệt này tọa lạc ở bang Illinois, nước Mỹ. Một người quản lý của nhà thờ này khẳng định họ không để ý tới hình dạng của nhà thờ khi quan sát từ trên không. Dù nhiều cuộc tranh luận đã nổ ra, nhưng những người quản lý nhà thờ vẫn quyết định không thay đổi hình dáng của nó. Ảnh: The Huffington Post.

Hình người hiện ra trên thân chó

Nếu quan sát kỹ, bạn sẽ thấy phần sau của chú chó này có hình dạng đặc biệt, khá giống với hình người. Ảnh: The Huffington Post.

Dựng tượng ngón tay “thối” khổng lồ để châm chọc vợ cũ

Alan Markovitz, một người đàn ông 59 tuổi ở nước Mỹ, đã rất giận dữ khi phát hiện vợ, bà Lea Tuohy, vụng trộm với người đàn ông khác cách đây 2 năm. Sau khi ly hôn, bà Lea đã chuyển tới một căn hộ khác sinh sống. Nhưng nơi ở của ông Alan cũng gần nhà vợ cũ. Giữa tháng 11 vừa qua, ông Alan đã dựng bức tượng “ngón tay thối” hướng thẳng vào phía nhà vợ cũ. Để có bức tượng phản quang khổng lồ này, ông Alan phải chi khoản tiền lên tới 7.000 USD. Ảnh: The Huffington Post.

Chú hề quái đản

Chú hề Northampton xuất hiện vào đúng thứ sáu ngày 13/9 vừa qua trên một con đường thuộc thành phố Northampton, bang Massachusetts, Mỹ. Không tạo cảm giác vui nhộn cho người khác mà chú hề Northampton lại gây sợ hãi bởi khuôn mặt trắng bóc, chiếc đầu hói, mái tóc giả xoăn tít, màu đỏ và cổ áo bèo. Kể từ khi có sự xuất hiện của chú, cư dân nơi đây cảm thấy vô cùng bất an và hoảng sợ trước dung mạo và hành tung kỳ quặc. Dần dần, bí ẩn về chú hề Northampton càng trở nên kỳ bí hơn khi người này lập hẳn một trang riêng trên Facebook thu hút hơn 60.000 lượt like. Ảnh: The Huffington Post.

Cô gái muốn quan hệ tình dục với 10.000 người đàn ông

Ania Lisewska, một cô gái Ba Lan, là người đam mê dục vọng, và có ước nguyện chu du khắp mọi nơi để thỏa khát khao được “làm chuyện ấy” với 100.000 người đàn ông. Cô cho biết sẽ dành khoảng 20 phút cho mỗi “đối tác”. Đến nay, cô gái 21 tuổi này đã quan hệ với 284 người đàn ông dù thực tế cô đã có bạn trai. Tuy nhiên anh này cho biết không hề khiếp sợ trước sở thích của bạn gái mình, và anh không còn sự lựa chọn nào khác là phải chấp nhận nó. Rất nhiều người tỏ ra hoài nghi về kế hoạch này của Ania Lisewska. Người ta tính rằng nếu Ania “quan hệ” với 100.000 người, mỗi người 20 phút thì cô sẽ phải mất 3,8 năm không tính ngày hay đêm và không nghỉ để ngủ, ăn hay vệ sinh. Còn nếu các “hoạt động” diễn ra vào cuối tuần thì thời gian cần có sẽ lên tới 20 năm. Ảnh: The Huffington Post.

Nĩa trong dương vật

Hồi tháng 8, khoa cấp cứu Bệnh viện Canberra, Australia tiếp nhận một bệnh nhân 70 tuổi bị đau và chảy máu ở bộ phận sinh dục. Bệnh nhân thừa nhận mình cố tình nhét chiếc nĩa vào vùng kín để thỏa mãn ham muốn dục vọng. Thật không may, chiếc nĩa bị mắc kẹt bên trong. Mặc dù vậy ông cũng phải mất 12 giờ đồng hồ chịu đựng đau đớn và bất đắc dĩ phải đến bệnh viện nhờ giúp đỡ. Do nĩa chui vào sâu bên trong nên các bác sĩ không tìm thấy nguyên nhân gây ra sự khó chịu. Tuy nhiên, cuối cùng chiếc nĩa cũng được kéo ra bằng kìm kẹp và chất bôi trơn. Người đàn ông này đã được xuất viện mà không bị chấn thương lâu dài. Ảnh: The Huffington Post.

Rao bán trinh tiết lần 2

Cô gái 21 tuổi người Brazil Catarina Migliorini từng trở nên nổi tiếng với scandal đăng báo rao bán trinh tiết. Năm ngoái, một  triệu phú người Nhật có tên Nastu đã giành chiến thắng trong cuộc đấu giá bán trinh tiết của Catarina với giá 782.000 USD, nhưng rốt cuộc thương vụ này lại đổ bể. Catarina cho biết, người đàn ông Nhật trên thực tế không giống với hình ảnh mô tả nên hai người không quan hệ tình dục. Chính vì vậy, cô gái này cho biết mình vẫn còn trinh, và sẽ tiếp tục thực hiện rao bán “cái ngàn vàng”. Ảnh: The Huffington Post.

Người ngoài hành tinh tý hon

Cách đây vài năm, xác một sinh vật được cho là người ngoài hành tinh “tí hon” đã được tìm thấy tại sa mạc Atacama, Chile. Theo quan sát, sinh vật kỳ lạ này chỉ dài đúng 15cm nhưng lại mang hình hài gần giống con người. Và cho đến nay, những tài liệu bí mật về sinh vật này đã chính thức được hé lộ. Sau một thời gian nghiên cứu, rất nhiều bí mật về sinh vật kỳ lạ nhỏ bé này đã được khám phá và trình chiếu trong một bộ phim tài liệu mang tên “Sao Thiên lang” của đạo diễn Amardeep Kaleka. Ảnh: The Huffington Post.

Thanh Hương

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP