Video

Nhân viên an ninh sân bay trộm tiền trong túi hành lý của khách

Người canh máy soi ở sân bay Thái Lan thò tay vào túi hành lý, lôi ra một xấp tiền mặt rồi nhét vào túi áo mình.

Busakorn Somkwamdee, 26 tuổi, hôm 12/3 bị camera an ninh tại sân bay quốc tế Suvarnabhumi ở thủ đô Bangkok, Thái Lan, ghi lại cảnh đang mở nắp một chiếc túi của hành khách được đặt trong chiếc giỏ trên băng chuyền soi an ninh.

Nữ nhân viên an ninh sau đó nhanh chóng thò tay vào trong, lôi ra một xấp tiền mặt Trung Quốc, trị giá 4.000 nhân dân tệ (hơn 14 triệu đồng) rồi nhét vào túi áo phải của mình, mặc dù khi đó có một hành khách đang đứng ngay bên cạnh.

Khoảnh khắc Somkwamdee nhanh tay mơ túi hành lý của hành khách và lấy tiền bên trong, nhét vào túi áo mình. Ảnh: Viral Press

Theo Mirror, lúc đang ngồi trong phòng chờ và phát hiện ra bị mất tiền, nữ hành khách người Trung Quốc đã lập tức thông báo với những người quản lý sân bay. Chiều 12/3, cảnh sát bắt giữ Somkwamdee và tìm thấy số tiền mặt trên trong túi áo cô ta.

Somkwamdee, người đã làm việc cho sân bay quốc tế Suvarnabhumi được hai năm, đã bị cho nghỉ việc ngay sau khi nhận tội ăn trộm tiền với cảnh sát. Tuy nhiên, cô ta khai đây là lần đầu phạm tội.

Somkwamdee thừa nhận đã lấy trộm tiền trong túi của khách ở băng chuyền soi an ninh. Ảnh: Viral Press

Kittipong Kittikajorn, phó giám đốc sân bay, nói: "Lãnh đạo sân bay chúng tôi đang xem lại các video từ camera an ninh để kiểm tra xem liệu nữ nhân viên này có từng ăn trộm tiền của các hành khách khác trước đây hay không. Chúng tôi tin rằng có thể còn có vài vụ trộm tiền khác đã xảy ra bởi trông Somkwamdee làm việc này rất thuần thục. Cô ta rất nhanh tay và biết cách để tránh bị lọt vào camera.

Hiện số tiền đã được trả lại cho hành khách. Chúng tôi đã liên lạc với công ty an ninh, yêu cầu thắt chặt quá trình tuyển dụng, thuê nhân viên".

Tác giả: Hướng Dương

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: an ninh sân bay , nhân viên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP