Tin trong nước

Nhà riêng giám đốc công ty xây dựng bị trộm hơn 3,5 tỉ đồng

Ngày 26/12, các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM đang điều tra làm rõ một vụ trộm tài sản có giá trị lớn xảy ra trên địa bàn phường Linh Đông, quận Thủ Đức.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 22h ngày 24/12, anh Đỗ Văn T. (45 tuổi), giám đốc một công ty chuyên về lĩnh vực xây dựng đi về nhà là căn biệt thự nằm trên đường Linh Đông, khu phố 7, phường Linh Đông, quận Thủ Đức thì tá hỏa khi phát hiện két sắt trong phòng ngủ bị đập phá. Toàn bộ tài sản gồm 95 lượng vàng và 50 triệu đồng (tổng giá trị ước tính hơn 3,5 tỷ đồng) bị mất nên nhanh chóng trình báo Công an địa phương.

 
Cổng chính căn biệt thự xảy ra vụ mất trộm hơn 3,5 tỉ đồng đêm Giáng sinh

Ngay khi tiếp nhận tin báo, Công an quận Thủ Đức đã có mặt bảo vệ hiện trường. Do số tài sản mất trộm lớn nên Công an quận đã lập hồ sơ chuyển Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội Công an TPHCM để cơ quan này điều tra theo thẩm quyền.

Qua ghi nhận hiện trường, cơ quan điều tra ghi nhận dấu vết cửa sổ bên hông căn biệt thự bị phá và có thể đối tượng đột nhập từ vị trí này.

Ông Đoàn Văn Thuộc, tổ trưởng bảo vệ dân phố phường Linh Đông cho biết: Căn biệt thự của anh T. thường đóng kín cửa và ít khi có người ở nhà và đây là lần mất trộm thứ 3 với số tài sản lên đến nhiều tỉ đồng.

 
Bên hông căn biệt thự trên đường Linh Đông của ông T. đầy cỏ cây rậm rạp mà nhận định có khả năng trộm đột nhập từ khu vực này

Theo quan sát của PV Dân trí, căn biệt thư của gia đình ông T. khá lớn với mặt tiền tiếp giáp tuyến đường sắt Bắc Nam. Phía hông nhà là mảnh đất trống đầy cỏ cây rậm rạp.

Trao đổi qua điện thoại, ông T. từ chối cung cấp thông tin liên quan đến vụ mất tài sản của mình và cho biết vụ việc đang được CQĐT làm rõ.

Vũ Lê

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP