Giải trí

Nhã Phương trải lòng sau khi trở thành vợ Trường Giang

Nhã Phương vừa có chia sẻ về mong muốn của một người vợ sau kết hôn. Cô còn để lại những hashtag "vợ khó chiều", "chồng không thấu hiểu", "bên em là anh".

Cách đây ít giờ, trên trang fanpage với hơn 5 triệu người yêu thích, Nhã Phương đã chia sẻ về suy nghĩ của người phụ nữ sau kết hôn. Cô không quên hashtag “vợ khó chiều”, “chồng không thấu hiểu” và “bên em là anh”.

Vợ danh hài Trường Giang tâm sự: “Có trò chuyện với các chị em kết hôn rồi, Phương mới nhận thấy vốn dĩ phụ nữ luôn muốn được chồng yêu thương, chiều chuộng như lúc còn yêu nhau”.

Nhã Phương và Trường Giang tổ chức cưới hôm 25/9.

“Đến khi thành vợ thành chồng rồi mà vì áp lực công việc đôi khi người chồng lại thiếu một chút tinh ý, thấu hiểu vợ mình dễ dẫn đến những mâu thuẫn trong gia đình. Chưa kể sau này có con thì còn nhiều áp lực, mâu thuẫn hơn và dễ dẫn đến sự tranh cãi không đáng có nữa”, cô viết.

Theo Nhã Phương, phụ nữ dù làm người yêu hay là vợ, là mẹ vẫn mong được chồng yêu thương và quan tâm. Quan trọng hơn, người chồng cần có sự nhẫn nại lắng nghe để hai người hiểu nhau hơn.

Trường Giang và Nhã Phương hưởng trăng mật ở Hàn Quốc.

“Phụ nữ sinh ra xứng đáng để được yêu thương và trân trọng”, cô bày tỏ.

Chia sẻ của Nhã Phương nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng. Trong gần 200 bình luận, khán giả đồng tình với quan điểm sống sau hôn nhân của nữ diễn viên.

Một số khán giả không quên “tag” tên Trường Giang vào phần bình luận để nhắc nhở anh thương và quan tâm vợ nhiều hơn.

Trường Giang và Nhã Phương tổ chức lễ cưới hôm 25/9. Sau hôn lễ, hai nghệ sĩ đã trở lại với guồng công việc. Trường Giang kín lịch quay show truyền hình, biểu diễn tại các tỉnh miền Tây. Trong khi đó, Nhã Phương tham gia một số sự kiện quảng cáo.

Khi nói về cuộc sống gia đình, Trường Giang chia sẻ tại một buổi gặp gỡ báo chí: “Lấy vợ vui lắm”. Anh còn hài hước so sánh vợ với mẹ: “Xưa chưa có vợ lúc nào cũng đeo đồng hồ. Giờ có vợ rồi đâu phải lúc nào cũng được đeo. Vợ là mẹ mà, không phải muốn làm gì thì làm đâu”.

Hình ảnh Nhã Phương với vòng hai lớn.

Cũng thời gian này, có tin đồn cặp vợ chồng nghệ sĩ sắp đón con đầu lòng. Tại một số sự kiện, Nhã Phường xuất hiện với hình ảnh vòng hai lớn trông thấy. Hôm 17/10, nữ diễn viên cố tình mặc áo rộng, cầm gấu bông che vùng bụng khi livestream cùng khán giả.

Tuy nhiên, cả Nhã Phương và Trường Giang đều khéo từ chối khi được hỏi về tin đồn sắp có em bé.

Tác giả: Hiểu Nguyệt

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Nhã Phương , Trường Giang

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP