Giải trí

Nhã Phương đọ sắc 'bất phân thắng bại' bên Hà Tăng, hào hứng tiết lộ suy nghĩ về 'đàn chị'

Đều là những người phụ nữ thành công trong sự nghiệp và cuộc sống nên Nhã Phương cực kỳ "hợp gout" cùng Hà Tăng.

Mới đây, diễn viên Nhã Phương xuất hiện rạng rỡ trong một sự kiện diễn tại Đà Nẵng quy tụ nhiều sao Việt đình đám. Chọn chiếc đầm dạ hội màu trắng nền nã, bà xã Trường Giang khoe khéo những đường cong quyến rũ cùng phần xương quai xanh vô cùng gợi cảm thu hút sự chú ý đặc biệt.

Trước đó ít ngày, Nhã Phương vừa chia sẻ dòng trạng thái dài trên trang cá nhân nói về tình mẫu tử đồng thời xác nhận việc cô đã “lên chức” mẹ. Tại sự kiện này, nữ diễn viên ngồi cùng bàn với “ngọc nữ” Tăng Thanh Hà, ngoài sự nghiệp thành công còn là những người phụ nữ của gia đình nên cả hai trò chuyện rất “hợp gout”. Nhã Phương cho biết, cô rất ngưỡng mộ “đàn chị” vì cả tài năng lẫn sắc vóc.

Trong suốt quá trình hoạt động nghệ thuật, ngoài những vai diễn để lại ấn tượng trong lòng khán giả, Nhã Phương còn được mến mộ khi xây dựng hình tượng của một nữ nghệ sĩ thanh lịch, trang nhã. Từ khi có gia đình, Nhã Phương chuộng hơn các trang phục quyến rũ xuất hiện trước công chúng và nhận về nhiều phản hồi tích cực.

Thông qua những hình ảnh mới được chia sẻ gần đây, nhiều người đùa rằng Nhã Phương xinh hơn kể từ khi lấy chồng là nhờ Trường Giang đã… nhường hết cái đẹp cho vợ.

Sau khi xác nhận chuyện sinh con, ngoài phong cách thời trang được nâng hạng, Nhã Phương xuất hiện với nhan sắc tươi trẻ rạng rỡ, hiếm khi nhận thấy dấu hiệu mệt mỏi của một mẹ bỉm sữa thông thường.

Trong thời gian sắp tới, ngoài việc chăm sóc cho gia đình nhỏ và các dự án riêng, cô cũng đang trau dồi thêm nhiều kỹ năng cho bản thân về diễn xuất, ngôn ngữ hình thể cũng như tiếng Anh để tiếp tục mang đến cho khán giả những sản phẩm nghệ thuật hấp dẫn hơn.

Tác giả: Di Lâm

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Nhã Phương , Hà Tăng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP