Nhà đẹp

Nhà đẹp như thiên đường của chồng Tây Đoan Trang

Nữ ca sĩ vừa có gần một tháng để sang châu Âu thăm gia đình chồng tại Thụy Điển và vòng quanh các nước Bắc Âu cùng chị gái đang sống tại Na Uy.

Theo tâm sự trước đó của nữ ca sĩ, đây là chuyến đi rất ý nghĩa với cô, bởi ngoài việc nghỉ ngơi, cô đã có thêm cơ hội tìm hiểu về văn hóa bản địa, đặc biệt là phong cách sống của gia đình chồng cô ở Thụy Điển. Vì vậy, chuyến đi càng làm cho cô thấy yêu quý và gắn bó hơn với các thành viên trong gia đình.

Đoan Trang đã được thưởng thức những món ăn ngon từ bố mẹ chồng chế biến cũng như mang đến văn hóa ẩm thực Việt Nam cho cả gia đình khi cô thực hiện vai trò của một nàng dâu. Bên cạnh đó, cô cũng có những ngày sống thật yên bình, tuyệt vời trong ngôi nhà tràn ngập tình yêu, hạnh phúc với chồng Tây.

Phòng khách, phòng đọc sách với những khung cửa kiếng nhìn ra biển. Hai vợ chồng Đoan Trang rất thích ngồi đọc sách và ngắm biển.

Đoan Trang rất thích ra vườn tưới cây, sau đó ngồi đọc sách, báo vào buổi sáng.

Cũng như dành thời gian để ngắm nhìn khung cảnh của khu vườn.

Ở Thụy Điển rất lạnh nên trong nhà thường có những bộ bàn ghế dày. Đoan Trang hay ngồi trên ghế ở phòng khách vì rất ấm.

Phòng ăn với phong cách trang trí xinh xắn nhìn ra vườn, tạo cảm giác sảng khoái và khỏe khắn.

Ngoài ra, bàn ăn còn đặt ngoài vườn với trái cây, bánh ngọt.

Sau khi dùng bánh, uống trà, cả nhà chơi một trò chơi nhỏ để vận động cơ thể và đùa vui dưới ánh nắng hè. Vì mùa hè chỉ khoảng 2-3 tháng bởi Thụy Điển hầu như quanh năm là mùa đông, tuyết rơi đầy sân, mọi người chỉ ngồi trong nhà bên cạnh lò sưởi…

Văn hóa ẩm thực của Thụy Điển rất đa dạng đặc biệt là cá Sill, món ăn thường được thấy trong thực đơn mỗi ngày và không thể thiếu ở dịp lễ Giáng sinh.

Cá hồi xông khói, Đoan Trang đã học cách chế biến từ ba chồng làm nên salad bơ để ăn kèm. Món ăn ngon với nhiều dưỡng chất.

Món cuốn gần giống như gỏi cuốn của Việt Nam.

Món bánh nướng gia đình thường làm để ăn vào buổi chiều, cả nhà ngồi ăn, uống trà và chuyện trò.

Đoan Trang dậy sớm làm thức ăn sáng cho cả nhà.

Cũng như chế biến món ăn Việt Nam cho ba mẹ và gia đình chồng cùng thưởng thức (bún thịt xào và gỏi cuốn).

Đoan Trang cũng học được món bánh dâu từ gia đình chồng. Đặc biệt ba chồng cô làm rất khéo, ít đường để giữ sức khỏe với dâu thơm chín vừa tới, ngon và bổ dưỡng.

Nữ ca sĩ cùng những quả cà chua chín mọng hái trong vườn.

Đoan Trang và những khoảnh khắc bình yên bên ông xã.

Cả hai vợ chồng rất yêu thích món kem ở cửa hàng gần nhà.

Đoan Trang bên chiếc cối xay gió thật to. Đây cũng là một trong những điểm đặc trưng của thành phố, chiếc cối xay gió còn gắn liền với những trò chơi tuổi thơ của ông xã.

Ngoài ra, cả gia đình cô cũng thường ra ngắm biển trước nhà.

Nhập mô tả cho ảnh

Đặc biệt, sáng nào Đoan Trang cũng ra biển bơi, phơi nắng và tối thì ngắm hoàng hôn. 10 giờ đêm mặt trời bắt đầu lặn, cô mê nhất khoảng thời gian này vì hoàng hôn trên biển đẹp tuyệt. Cô cảm nhận cuộc sống thật lắng đọng sau bao ngày vội vã với công việc.

Ngôi Sao

  Từ khóa: chồng Tây , thiên đường

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP