Giải trí

Nhà Đàm Vĩnh Hưng "bị súng hơi bắn vỡ kính"

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ bức xúc trên trang Facebook cá nhân khi một người nào đó đã bắn súng hơi khiến tấm kính phòng tập gym ở nhà anh rạn vỡ.

Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho biết nhà anh có nhiều cây xanh nên chim kéo về không ít. Thỉnh thoảng, một số chim lạ và cả sóc cũng xuất hiện. Có thể ai đó đã dùng súng hơi bắn chúng.

"Phòng tập gym của tôi rạn vỡ cả tấm kính. Tay sát sanh nào gần khu nhà tôi làm ơn né dùm. Nếu nhà bạn bị bắn như vậy, bạn phản ứng thế nào?... Nếu nó trúng người thì sao đây?" - Đàm Vĩnh Hưng bức xúc.

Đàm Vĩnh Hưng và tấm kính bị rạn vỡ

Nhiều đồng nghiệp, người hâm mộ Đàm Vĩnh Hưng cho rằng nam ca sĩ nên báo lực lượng chức năng vì đây là việc nguy hiểm, không thể xem thường. Hơn nữa, nếu công an vào cuộc, kẻ lạ mặt sẽ không tái phạm - một hình thức răn đe để tránh chuyện đáng tiếc có thể xảy ra.

"Lỡ trúng người thì hậu quả lớn"; "Một hành động vô cùng nguy hiểm, cần phải được răn đe"; "Nên báo công an để ngăn chặn hành vi này"… - nhiều người nêu ý kiến.

Đại diện truyền thông của Đàm Vĩnh Hưng cho biết nam ca sĩ đã báo lực lượng chức năng và cũng cập nhật thông tin trên trang cá nhân để nhiều người cùng biết.

"Công an gọi điện thoại nói giữ nguyên tấm kính và viên đạn kia. Mai họ xuống khảo sát, đo đạc đường bay và hướng của viên đạn từ đâu tới" - Đàm Vĩnh Hưng cập nhật về sự việc.

Viên đạn bi được lấy ra từ tấm kính bị bắn trúng


Tác giả: Minh Khuê.

Ảnh: Facebook NV

Nguồn tin: Báo Người Lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP