Thế giới

Người phụ nữ tử vong khi cố nuốt túi ma túy

Bà mẹ 42 tuổi người Anh quyết định nuốt gói ma túy với ý định sẽ qua được cửa kiểm tra sân bay trót lọt. Tuy nhiên, gói ma túy bị rách ra khiến cô lên cơn co giật rồi tử vong.

Sau khi về thăm nhà ở thành phố Manchester, Anh, Victoria Buchanan đã đi đến sân bay để quay về Dubai (Các tiểu vương quốc Arab thống nhất), nơi cô sinh sống.

Tuy nhiên, khi đang ngồi trong sảnh chờ, Buchanan chợt nhớ ra việc trong túi vẫn còn một gói ma túy trị giá chỉ 60 bảng Anh (gần 1,8 triệu đồng). Đây là phần còn lại của số ma túy mà cô và chồng đã mua ở nhà.

Victoria Buchanan. Ảnh: Dailymail

Có lẽ do tiếc số ma túy này nên Buchanan quyết định nuốt chửng cả gói nhằm đem chúng qua cửa an ninh của sân bay một cách trót lọt. Tuy nhiên, chỉ một khoảng thời gian ngắn sau đó, gói ma túy đã bị rách ra ngay trong bụng của Buchanan. Cô lập tức lên cơn co giật.

Nhân viên y tế ở sân bay nhanh chóng đến sơ cứu và tiêm một mũi EpiPen chống sốc phản vệ. Tuy nhiên, Buchanan đã qua đời sau khi được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Đến tận khi khám nghiệm tử thi, người ta mới biết nguyên nhân dẫn đến cái chết của bà mẹ 3 con này là do sốc ma túy. Mức độ ma túy trong máu của Buchanan cao gấp nhiều lần so với mức “dùng để giải trí” là 0,4 mg trên một lít máu.

Sự ra đi đột ngột của cô khiến những người thân rất bất ngờ. “Tôi thật sự không hiểu nổi tại sao con gái mình lại bất chấp tính mạng vào một thứ cỏn con như thế”, mẹ của Buchanan đau buồn nói.

Trong khi đó, chồng của Buchanan thừa nhận việc sử dụng ma túy cùng vợ với mục đích “giải trí”. Nhưng chính ông cũng không nghĩ rằng sẽ để lại hậu quả như vậy.

Tác giả: Kim Oanh

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP