Chuyện khó tin

Người phụ nữ nặng cân nhất thế giới quyết định kết hôn

Người phụ nữ nặng cân nhất thế giới đã quyết định kết hôn, bất chấp việc cô gần gấp đôi tuổi, và thậm chí là gấp 3 lần số cân nặng chồng tương lai của mình.

Cô Charity Pierce, nặng 358kg cần phải giảm 127kg trước đám cưới để có thể trải qua một ca phẫu thuật dạ dày. Người phụ nữ 38 tuổi tới từ Cedar Rapids, Iowa này cũng đã phải giảm lượng calo nạp vào cơ thể từ 10.000 xuống còn 1.200 calo mỗi ngày để có thể có điệu nhảy đầu tiên với vị hôn phu tương lai là anh Tony Saur, 22 tuổi.

Cô Charity cho biết: “Tôi đã quyết tâm không làm đám cưới ở nhà, tôi nhất định phải bước được vào lễ đường.” “Cả tôi và Tony đều rất thích nhạc đồng quê, do đó tôi nghĩ mình sẽ mặc váy cưới với bốt và mũ cao bồi, trong khi Tony mặc quần bò và đi bốt cao bồi.”

Các bác sỹ đã nói với cô Charity, người không thể ra khỏi nhà vì cân nặng quá lớn là cô có thể mất mạng nếu không giảm cân triệt để. Cô chia sẻ: “Tôi sợ là mình sẽ lên cơn đau tim hoặc bị đột quỵ và chết khi đang ngủ. Mục tiêu trong mơ của tôi là giảm cân còn 88kg và sau đó kết hôn. Tôi không mong muốn gì nhiều, tôi chỉ muốn có một cuộc sống bình thường.”

Cô Charity phát hiện ra mình là người phụ nữ nặng cân nhất thế giới còn sống sau khi được các bác sỹ xác định cân nặng, đánh bại kỷ lục của cô Pauline Potter nặng 291kg.

Sau khi bước lên bàn cân, cô Charity đã bị sốc. “Nhìn thấy con số trên bảng cân thật là sốc. Tôi không thể ngờ được. Thật kinh khủng.” Trước khi bắt đầu chế độ ăn kiêng từ tháng 2/2014, cô Charity có thể ăn hết một hộp ngũ cốc, hai chiếc bánh pizza, hai chiếc sandwich lớn, năm chiếc bánh vòng, hai đĩa lasagne, một thanh chocolate Kit-Kat, một bát lớn bỏng ngô và bánh Pop Tart trong một ngày.

Nhưng giờ, với sự giúp đỡ của anh Tony, cô đã có thể giảm xuống chỉ ăn ba cốc sữa chua, một quả chuối với bơ lạc, rau trộn, gà nướng, pizza chay và bánh quy. Anh Tony cho biết: “Kích thước cơ thể của Charity chưa bao giờ là vấn đề của tôi… Tôi nghĩ cô ấy sẽ là một cô dâu xinh đẹp.

Tôi có lo lắng là cô ấy có thể sẽ sớm qua đời, nhưng tôi luôn cố gắng động viên cô ấy giảm cân. Tôi tự tin là cô ấy sẽ giảm được cân và có thể thực hiện phẫu thuật.”

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP