Pháp luật

Người phụ nữ giao gà bị sát hại dã man, giấu thi thể trong núi vắng người

Người dân quanh khu vực xã Quyết Thắng, tỉnh Lạng Sơn đã bàng hoàng phát hiện thi thể một người phụ nữ bị sát hại, giấu xác trong núi.

Ngày 23/11, một lãnh đạo Công an huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn cho biết, đơn vị đang phối hợp với phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an tỉnh Lạng Sơn điều tra, làm rõ vụ việc một người phụ nữ bị sát hại, thi thể giấu trong núi trên địa bàn xã Quyết Thắng, huyện Hữu Lũng.

Khu vực hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân.


Cụ thể, trưa 22/11, Công an huyện Hữu Lũng nhận được tin báo của người dân về việc tại một ngọn núi thuộc xã Quyết Thắng, huyện Hữu Lũng phát hiện thi thể 1 người phụ nữ đang trong quá trình phân huỷ.

Một số người dân cho biết, khi đi qua khu vực núi ở xã Quyết Thắng đã phát hiện mùi hôi thối nên đã tìm đến và tá hoả phát hiện một người phụ nữ tử vong.

Lực lượng chức năng xác định nạn nhân bị sát hại, trên cơ thể có vết thương sau đó thi thể bị giấu trong ngọn núi vắng người qua lại.

Theo một một lãnh đạo UBND huyện Hữu Lũng, nạn nhân làm nghề bán gà tại chợ Quyết Thắng, thường đi giao gà khi khách có yêu cầu đặt mua.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Tác giả: Tùng Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP