Thời Trang

Người mẫu Quế Vân nhập viện trong đêm vì tự tử

Khuya 29.10 một người em của người đẹp Quế Vân bất ngờ chia sẻ lên trang cá nhân thông tin nữ người mẫu này đã nghĩ quẫn ‘làm chuyện dại dột’ và được đưa vào bệnh viện.

hatinh24h
Người mẫu – diễn viên Quế Vân – Ảnh: FBNV
Chia sẻ vào lúc rạng sáng 30.10 từ bệnh viện, em trai Quế Vân cho biết: “Khổ thân chị, thời gian gần đây chị gần như thu mình lại. Không chia sẻ không tâm sự gì cả. Chị nói những điều khó hiểu như muốn dặn dò gì đó, vậy mà chị lỡ làm điều dại dột. Chị phải nghĩ đến gia đình và bọn em còn bên cạnh chị chứ. Sao phải bận tâm vì những người không tốt làm gì. Chẳng ai thương mình ngoài bản thân mình đâu. Đưa chị vào đến viện rồi mà giờ phút này em vẫn run lẩy bẩy không nói được thành lời. Cầu mong chị sớm bình phục, những điều không hay đã đi qua, cả cuộc đời phía trước còn chờ chị chị ơi”.
Kèm theo dòng chia sẻ là bức ảnh Quế Vân đang nằm trên băng ca đưa vào phòng cấp cứu.
Người mẫu Quế Vân nhập viện trong đêm vì tự tử - ảnh 2
Hình ảnh Quế Vân được đưa vào cấp cứu lúc nửa đêm được em trai cô chia sẻ lên trang cá nhân – Ảnh: FBNV

Được biết cách đây gần nửa tháng chồng cũ của Quế Vân đã tái hôn, thời điểm đó trên trang cá nhân cô cũng đăng tải hình ảnh chụp cùng cậu con trai kèm theo lời chúc người cũ sẽ “trăm năm hạnh phúc”. Liên tiếp những ngày sau đó người đẹp này liên tục chia sẻ những dòng tâm trạng buồn bã, ủ rủ trên mạng với nội dung khá ẩn ý như “Em sẽ ra đi… Một ngày nào em sẽ đi xa nơi này”.

Lý do tự tử của Quế Vân một lần nữa được chính em trai cô xác nhận bằng dòng trạng thái trên trang cá nhân. Anh cho biết chị mình rất mệt mỏi vì chuyện tình cảm nên mới tìm đến cái chết nên mong mọi người không tiếp tục nói những lời đả kích cô. Đồng thời thông báo Quế Vân hiện đã qua cơn nguy kịch.
Quế Vân xuất thân với vai trò người mẫu, sau đó cô lấn sân sang lĩnh vực ca hát và đóng phim. Năm 2013, người đẹp tham gia cuộc thi Hoa hậu người Việt Hoàn cầu được tổ chức tại Mỹ và đoạt ngôi Á hậu 1. Tuy nhiên sau đó cô bị phát hiện là một trong bốn thí sinh không có giấy phép dự thi nên đã bị xử phạt.
Sau đó Quế Vân liên tiếp dính vào nhiều vụ ồn ào như nụ hôn đồng giới với Hồng Quế, cùng chân dài này tổ chức đánh người hội đồng; hay nghi vấn tình cảm với Cao Thái Sơn…

Như Ý – Phan Giang / Than Niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP