Thế giới

Người đàn ông bỏ tinh dịch, nước bọt, thuốc nhuận tràng, thuốc kích dục vào cafe của nữ đồng nghiệp suốt 10 tháng vì tỏ tình thất bại

Theo thông tin từ sở cảnh sát Busan (Hàn Quốc), nạn nhân đã bị "đầu độc" 54 lần trong 10 tháng liên tiếp.

Tòa án Cấp cao Busan mới đây đã tuyên án một kẻ tội phạm họ Kim vì tội lén bỏ tinh dịch, thuốc kích dục, thuốc nhuận tràng và nước bọt vào đồ ăn của một cô gái trong suốt 10 tháng trời, sau khi hắn tỏ tình với cô này và bị từ chối.

Tên Kim và cô A (nạn nhân giấu tên) đã quen nhau dưới tư cách đồng nghiệp cùng chỗ làm. Vào tháng 4/2018, họ Kim đã tỏ tình nhưng bị cô A từ chối thẳng thừng. Cay cú vì không thể làm được gì, tên này đã lên kế hoạch trả thù bằng cách trộn đủ thứ hắn có thể tìm được vào cafe của cô A hơn 54 lần trong suốt 10 tháng liền.

Ảnh minh họa

Không chỉ vậy, tên bệnh hoạn này còn tìm ra được địa chỉ nhà cô A và đột nhập vào để bôi tinh dịch lên bàn chải và son môi. Sau đó, hắn còn ăn trộm đồ lót và những bức ảnh riêng tư trong máy tính cô A.

Vụ việc chỉ được phơi bày khi một đồng nghiệp tại công ty vô tình xem được nhật ký trên máy tính do chính thủ phạm ghi chép lại quá trình gây tội của mình. Người này đã nhanh chóng trình báo với cảnh sát.

Ảnh minh họa

Phiên tòa xét xử đầu tiên diễn ra vào tháng 6 kết án Kim 4 năm tù. Tuy nhiên, phiên tòa thứ hai lại hạ mức phạt xuống còn 3 năm tù.

Trước sự phẫn nộ của cư dân mạng, toàn án nhận định rằng tên Kim không bị truy tố vì tội quấy rối tình dục mà vì tội trộm cắp và hành hung. Cơ quan công tố Hàn Quốc giải thích rằng luật hiện hành liên quan đến quấy rối hoặc tấn công tình dục chỉ áp dụng cho các hành vi được thực hiện đối với một người. Vì vậy, hành động trộn tinh trùng vào cà phê của tên Kim không hoàn toàn bị coi là quấy rối tình dục.

Nguồn: KoreaBoo

Tác giả: Đức 2 Xích

Nguồn tin: phapluatbandoc.giadinh.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP