Tin trong nước

Người đàn bà và nhân tình dùng roi điện giết chồng

Thấy chồng đang ngủ, Nguyễn Thị Nghiệp (31 tuổi, ngụ P.Bình Định, TX An Nhơn, Bình Định) đưa nhân tình về nhà, dùng thanh gỗ, roi điện dí vào người từng đầu gối tay ấp để giết vì “tính ông này hay ghen”.

TAND TX An Nhơn vừa mở phiên tòa xét xử sơ thẩm, tuyên phạt 4 năm tù đối với Nguyễn Ngọc Tiến (30 tuổi, ngụ xã Nhơn Thọ, TX An Nhơn) và 2,5 năm tù cho Nguyễn Thị Nghiệp về tội “cố ý gây thương tích”. Nhiều người dự khán cho rằng, bản án trên là quá nhẹ đối với người vợ khi có hành vi độc ác là cùng tình nhân cố ý giết chồng.


Theo cáo trạng, dù đã yên bề gia thất nhưng Nguyễn Thị Nghiệp vẫn lén lút giấu anh Bùi Thế Vĩnh (chồng Nghiệp) để vụng trộm với tình nhân suốt một thời gian dài. Đến giữa năm 2012, anh Vĩnh tình cờ đọc được tin nhắn trên điện thoại của vợ với nội dung rất mặn nồng: “Sau lần gặp hôm đó anh nhớ em vô cùng. Dù xa em nhưng không lúc nào anh không nhớ đến em. Nếu em mà không quay lại thì trái tim này sẽ chết mất, chết vì mỏi mòn chờ đợi…”.


Khi biết sự việc, anh Vĩnh nhất quyết ngăn cản, khuyên giải Nghiệp chấm dứt chuyện này để quay về với gia đình nhưng Nghiệp vẫn làm theo ý mình. Để “dằn mặt” chồng hòng có thêm thời gian qua lại với người tình, tối 21-1-2013, Nghiệp nhắn tin bảo Tiến chuẩn bị hung khí để đánh chồng mình “để anh ta bớt ghen”.


Rạng sáng hôm sau, Tiến mang roi điện và thanh gỗ đến nhà người tình. Nghiệp mở cửa, dẫn gã này đến chỗ chồng ngủ. Tiến bật roi điện gí vào người anh Vĩnh rồi liên tục đánh anh Vĩnh. Nghe tiếng thất thanh kêu cứu, mọi người xung quanh đến can ngăn kịp thời và đưa anh Vĩnh đi cấp cứu. Nguyễn Thị Nghiệp và Nguyễn Ngọc Tiến bị CA bắt ngay sau đó.


T.Vân

Công An

  Từ khóa: giết chồng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP