Hình ảnh Đẹp

Ngọc Trinh hào hứng chia sẻ bí quyết để có vòng eo 56

Theo lời Ngọc Trinh chia sẻ trong đoạn livestream mới đây, số đo vòng eo hiện tại của cô đã vươn lên “đầu 6” khiến fan không khỏi ngỡ ngàng.

Mới đây, Ngọc Trinh đã phát trực tiếp trên trang facebook cá nhân, chia sẻ bí quyết giảm cân mới và cách làm đẹp của bản thân.

Ngọc trinh cho biết sau tết cô tăng 2kg.

Trong đoạn livestream, Ngọc Trinh cho biết: “Thực sự tạng người của Trinh từ xưa đến giờ rất là khó mập và rất là dễ ốm, cho nên Trinh ăn hoài không bị tăng cân. Nhưng bây giờ tuổi già ập tới, tuổi 28 gần ba chục rồi nên cơ thể không còn được như ngày xưa, ăn nhiều cơ thể cũng mập lên…”.

Ngọc Trinh đang cố gắng lấy lại vòng eo 56.

Đặc biệt, “Nữ hoàng nội y” tiết lộ hiện tại cô đang có vòng eo “đầu 6” và sẽ cố gắng lấy lại vòng eo 56cm. “Sau Tết, Trinh tăng lên khoảng 2kg. Trinh rất sợ, vì bình thường mình gầy nhìn eo mình nhỏ, đẹp quen rồi. Cho nên lúc bị mập, bản thân sợ nhưng cái tật ăn đêm của mình không thể bỏ được. Trinh hỏi một vài bà chị và Trinh lên google tìm và được biết về phương pháp uống nước bí đao giúp giảm cân.

Các bạn mua bí bằng một gang tay, sau đó bỏ thêm một miếng dứa để nghiền lấy nước uống cùng. Tuyệt đối không được bỏ đường vì nước uống ngọt đâu còn công hiệu lọc mỡ trong cơ thể nữa. Trinh sử dụng được 10 ngày nay rồi và không thấy bị mập lên. Nước bí với dứa rất là mát vừa lọc mỡ cho mình và tạo cảm giác mát mẻ trong cơ thể” – Ngọc Trinh chia sẻ và hi vọng lấy lại vóc dáng ban đầu.a

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP