Giải trí

Ngọc Trinh chia tay 'phi công' 21 tuổi?

Nàng WAGs Ngọc Trinh và Liễu Quang Vinh đang có dấu hiệu "tan vỡ" tình cảm trên mạng xã hội. Liệu có chuyện Ngọc Trinh chia tay bạn trai?

Dù là một trong những cặp đôi rất đẹp của bóng đá Việt Nam nhưng Lê Ngọc Trinh và Liễu Quang Vinh được cho có các biểu hiện "tan vỡ" trong tình cảm.

Cụ thể, Ngọc Trinh và Quang Vinh không còn là bạn của nhau trên mạng xã hội. Cả hai cũng hết tương tác trên facebook. Điều này làm xuất hiện thông tin Ngọc Trinh chia tay "phi công" 21 tuổi - cầu thủ đã được HLV Park Hang Seo gọi lên U22 Việt Nam. Liệu có chuyện Ngọc Trinh chia tay bạn trai?

Theo tìm hiểu của Saostar, thông tin chính thức là Ngọc Trinh và Liễu Quang Vinh chưa chia tay. Cô người mẫu và bạn trai chỉ đang trong giai đoạn trục trặc tình cảm.

Ngọc Trinh chưa chia tay "bản sao" Vũ Khắc Tiệp. Ảnh: FBNV


Ngọc Trinh yêu Liễu Quang Vinh từ năm ngoái. Nàng WAGs nổi tiếng và bạn trai không ngần ngại bày tỏ tình cảm ở mọi nơi, họ cho tất cả thấy được sự hạnh phúc và ngọt ngào khi yêu nhau.

Hơn hết, Liễu Quang Vinh cũng nhanh chóng đưa Ngọc Trinh về ra mắt gia đình vào dịp Tết Nguyên Đán năm nay. Điều này cho thấy Ngọc Trinh và Quang Vinh yêu nhau chân thành, hứa hẹn có một đám cưới trong mơ.

Hiện tại, Ngọc Trinh tập trung kinh doanh và tham gia đóng phim. Mọi thứ đang diễn ra rất tốt với nàng WAGs này.

Trong khi đó, Quang Vinh được HLV Park Hang Seo gọi lên U22 Việt Nam. Cầu thủ được ví như "bản sao" Vũ Khắc Tiệp đang có cơ hội đổi đời khi lên U22 Việt Nam. Nếu biết nắm bắt tốt cơ hội lần này thì tương lai của Quang Vinh được dự đoán rất rộng mở ở phía trước.

Tác giả: Bá Hổ

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP